Smartphone đầu tiên không có nút bấm

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Manta, một cái tên mới trong ngành công nghiệp di động, vừa tiết lộ đoạn quảng cáo về chiếc smartphone đầu tiên mà công ty sẽ ra mắt trong thời gian tới.
 

Có trụ sở tại Trung Quốc, Manta đang có kế hoạch công bố chiếc smartphone X7 trong thời gian tới với điểm độc đáo là không có bất kỳ phím bấm cứng nào. Thay vào đó, chúng sử dụng các nút cảm biến hoàn toàn trên thân máy, giúp dễ dàng thao tác bằng ngón tay cái.

Smartphone X7
 

Theo đoạn phim quảng cáo, có vẻ như hai bên chiếc smartphone này được tích hợp sẵn các nút cảm ứng bao gồm các nút điều chỉnh âm lượng, mặc dù không rõ liệu nó có chức năng bật/tắt điện thoại hay không.

Thay vì để hệ thống điều khiển cảm ứng, Manta dường như đã thêm vào một hệ thống kiểm soát gần với các cạnh điện thoại.

Nếu báo cáo là chính xác thì sản phẩm có khả năng phát hiện cách bạn đang sử dụng điện thoại để thay đổi giao diện như trình quay số hoặc bàn phím sao cho phù hợp với ngón tay cái của người dùng.

Đây là một sự cải tiến khá thông minh đã được các hãng sản xuất điện thoại màn hình lớn áp dụng, nơi bàn phím có thể tự di chuyển sao cho việc thao tác tốt nhất trên màn hình cảm ứng, nhưng X7 trông có vẻ trực quan hơn.

Smartphone không có nút bấm
 

Các thông số kỹ thuật của điện thoại không chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ vận hành trên giao diện tùy biến từ Android do Manta phát triển. Tuy nhiên, nếu X7 hoạt động tốt, nhiều khả năng các nhà sản xuất điện thoại khác cũng sẽ giới thiệu hệ thống tương tự trong tương lai, đặc biệt khi mà các thiết bị màn hình lớn tiếp tục phổ biến.

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Cựu giám đốc Google khen iPhone 6 là smartphone đẹp nhất
Cảnh sát New York được trang bị smartphone để làm nhiệm vụ
Smartphone đã lấy đi của chúng ta những gì?

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo