Smartphone vỏ nhôm đầu tiên từ Samsung

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Một chi tiết mới dễ dàng phát hiện ra trong loạt ảnh mới rò rỉ của Galaxy Alpha đó là khung máy được làm từ kim loại trông đẹp và mỏng.
 

Galaxy Alpha - một trong những thiết bị gây nhiều sự chú ý nhất của Samsung vừa lộ loạt ảnh rõ nét. Nhìn từ mặt trước, người dùng không thấy nhiều điểm khác biệt của model này so với Galaxy S5.

Máy vẫn có thiết kế hơi vuông, phần mặt trước dùng hoa văn dạng kẻ ca-rô. Galaxy Alpha dùng nút Home dạng cứng và màn hình 4,8 inch độ phân giải HD.

Đây được xem là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6 của Apple.

Ngoài màn hình kích thước tương đồng thì đây cũng là lần đầu tiên, Samsung sử dụng chất liệu vỏ kim loại trên sản phẩm mới để tăng tính cạnh tranh với iPhone. Galaxy Alpha vẫn được trang bị đầy đủ các cảm biến như nhận diện vân tay và đo nhịp tim.

Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất của sản phẩm này nằm ở phần viền kim loại sáng bóng nói trên. Qua hình ảnh vừa rò rỉ, có thể thấy Galaxy Alpha dùng viền kim loại khá dày, phần cạnh bên vát mỏng giống như iPhone.

Các phím cứng như phím nguồn, tăng giảm âm lượng có vẻ như cũng được làm bằng kim loại, thiết kế tinh tế.

Độ mỏng rất ấn tượng của Galaxy Alpha. Không loại trừ khả năng, model này sẽ chỉ mỏng khoảng 7mm, tương đương với những bản mô hình iPhone 6 từng lộ diện gần đây.

Những thông số còn lại về cấu hình của Galaxy Alpha (theo tin đồn) bao gồm chip xử lý Exynos Octa 5 thế hệ mới (chip này cũng sẽ dùng trên Galaxy Note 4), đồ họa Mali-T628, RAM 2GB, dung lượng 32GB (không có khe cắm thẻ nhớ) và camera sau 12 megapixel.

Xem video ống kính góc siêu rộng 0.4x lens kẹp cho iphone, ipad, samsung tại đây:

Theo Tiin

Mời bạn xem thêm:

Thủ thuật hay dành cho mọi “dế” Samsung Galaxy
Samsung Galaxy S5 LTE-A màn hình 2K pixel về Việt Nam
Samsung sẵn sàng ra siêu phẩm mới hòng "đè bẹp" iPhone 6

 
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại iCamera.vn, ship hàng toàn quốc với giá thành rẻ nhất
Hotline: 0919699983 - 0982897670 - 0904596100
Mua hàng trực tiếp tại HN

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo