So sánh iPhone 5 và iPhone 6 của Austin Mann ở Iceland

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

"Có nên mua iPhone 6 không" là câu hỏi của rất nhiều người.

iPhone 6 và iPhone 6 plus vừa mới được phát hành cũng đồng nghĩa với việc rất nhiều người đang xếp hàng ở khắp nước Mỹ hàng giờ liền.
 
Tôi đang băn khoăn không biets nên tiếp tục sử dụng thương hiệu Apple và nâng cấp chiếc iPhone 5 của mình bằng chiếc iPhone mới ra hay là sẽ chuyển sang dùng một thương hiệu điện thoại khác như chiếc Galaxy chẳng hạn.
 
Chiếc iPhone được ra mắt hơn một tuần trước ngay sau đó có nhiều tranh luận, ý kiến về sự khác biệt giữa chiếc iPhone 6 và những mẫu iPhone trước cũng như với các Smartphone khác.
 
Ngay sau khi chiếc iPhone được công bố, nhiếp ảnh gia Austin Mann đã lên một chiếc máy bay đến Iceland cùng với chiếc IPhone 6 và iPhone 6 plus và dành 5 ngày để so sánh chúng với chiếc iPhone 5s mà anh ấy đang dùng.
 
Trải nghiệm những tính năng mới của chiếc iPhone 6, Austin từng bước thử các ứng dụng của iPhone 6, thử nghiệm chúng trong những điều kiện ánh sang khác nhau, trong chế độ pano, chế độ Timelapse và Slo-mo, tất cả để trả lời cho câu hỏi mà chúng ta đều muốn biết chết đi được, đó chính là:
“ Tất cả những điều này có ý nghĩa gì với Camera của tôi và nó có thể giúp những bức ảnh của tôi đẹp hơn không?”
 
Tôi rất háo hức muốn biết chế độ autofocus (lấy nét tự động) hoạt động như thế nào ở chiếc điện thoại này bởi vì đây là 1 trong những điều tôi không bằng lòng với chiếc iPhone tôi đang dùng.
 
 
Kết quả cuả Austin khá ấn tượng khi anh ấy mang theo những chiếc điện thoại này trong một nhiệm vụ huấn luyện ban đêm trên một trực thăng với Cảnh sát biển. Không bất ngờ khi chiếc 5s không thể lấy nét.
 
Xem đoạn video này để thấy chiếc iPhone 6 quay như thế nào. Tất nhiên, đoạn video này được quay bởi chiếc iPhone 6.
 
 
Bạn có thể đọc bài viết chi tiết trên Blog của Austin với những phân tích sâu hơn về các tính năng của Camera.
 
Đoạn video này có vẻ như iPhone 6 đáng để tôi chú ý dù nó khá giống với giống với những sản phẩm khác của Apple nên tôi muốn cân nhắc kỹ hơn một chút. Nên nếu bạn có chút thời gian rảnh rỗi cùng chơi đùa với những con cún đáng yêu trên tay thì hãy cho tôi ý kiến để tôi có thể biết liệu tôi nên mua iPhone 6 hay chọn một thương hiệu Smartphone khác
 
Dịch bởi iCamera
Mời bạn xem thêm:
 
 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo