Sốc trước những sản phẩm làm đẹp quái chiêu của người Nhật

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Những phát minh của người Nhật luôn khiến thế giới phải thảng thốt, ngạc nhiên theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng. 

Nhật Bản là đất nước luôn đi đầu về công nghệ trên thế giới. Thế nhưng đôi khi những sáng chế giành cho phái đẹp của họ khiến các nước khác không khỏi sốc tinh thần.

1. Dụng cụ nâng cơ mặt


Theo nhà sản xuất, việc dùng dụng cụ này 10 phút mỗi ngày sẽ giúp cơ mặt bạn săn chắc hơn. Không rõ việc đó có thực hay không nhưng khách hàng hẳn phải rất dũng cảm mới dám đeo tập luyện. 

2. Compa nhấn mí

 
 


Chiếc compa độc đáo này được sử dụng để tạo mí mắt sâu quyến rũ. Sản phẩm không phù hợp với những người run tay hay yếu tim. 

3. Dụng cụ mát xa ngực


Một sản phẩm mới ra mắt đã làm điên đảo các chị em Nhật Bản chính là dụng cụ này. Sử dụng hằng ngày sẽ giúp vòng ngực của bạn tăng đáng kể đấy. Nếu như không thấy kết quả như mong muốn thì bạn vẫn có thể dùng gãi lưng. Quả lả sự kết hợp 2 trong 1. 

4. Sản phẩm làm xinh nụ cười


Để có một nụ cười hoàn hảo, bạn chỉ việc chăm chỉ ngậm và cắn sản phẩm 5 phút mỗi ngày. Nghe thật hấp dẫn nhưng liệu bạn có đủ dũng khí để thử nghiệm hay không? 

5. Dụng cụ nâng mũi


Đây quả thực là một sản phẩm rất kinh dị để nâng mũi bạn lên một tầm cao mới. Để có được chiếc mũi sọc dừa Bến Tre, bạn phải gắn dụng cụ vào sâu trong mũi và giữ nguyên như vậy trong suốt 20 phút. Quả là đất nước của những Samurai, đến cả làm đẹp cũng phải cần đến ý chí. 

6. Răng khểnh cấp tốc


Theo quan niệm của các cô gái Nhật, để được xem là "Kawaii" - dễ thương, bạn cần phải có hai chiếc răng khểnh dễ thương. Vì vậy, tại đây đã rao bán những chiếc răng giả cho những nàng sinh ra không có được vốn tự nhiên ấy.

7. Sản phẩm giành cho những nàng một mí 


Với sản phẩm này, bạn không cần phải dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ mới có đôi mắt hai mí long lanh. Liên tục sử dụng sẽ mang lại cho bạn kết quả không ngờ nhưng mà bạn có đủ dũng cảm hay không mà thôi. 

Theo Yan 

Mời bạn xem thêm:

Những dụng cụ làm đẹp "gây điên đảo" đầu thế kỷ 20
Những ý tưởng làm đẹp gây chết người trong lịch sử
Sự thật "kinh hoàng" về công nghệ làm đẹp số một thế giới hiện nay

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo