Sony trình làng 2 sản phẩm smartphone "giá tốt"

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Năm mới vừa mới bắt đầu, Sony đã mở màn với loạt smartphone mới. Sau khi cho ra mắt chiếc Xperia Z1 Compact đồng thời là Z1s ở CES 2014, Sony tiếp tục trình làng hai chiếc smartphone mới là Xperia T2 Ultra đồng thời là Xperia E1.
 
Sony trình làng 2 sản phẩm smartphone "giá tốt" 1
Xperia T2 Ultra.
 
Trong khi Xperia T2 Ultra sẽ là một chiếc Z Ultra "giá rẻ" thì E1 sẽ là sản phẩm smartphone bình dân hấp dẫn cho người hâm mộ Sony. Cả hai sản phẩm đều được Sony phát triển dành cho những thị trường đang phát triển như Trung Quốc, Trung Đông, châu Phi cũng như khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
 
Sony trình làng 2 sản phẩm smartphone "giá tốt" 2
Sản phẩm T2 Ultra mới được đánh giá là Z Ultra phiên bản giá rẻ.
 
T2 Ultra sở hữu màn hình kích thước 6 inch độ phân giải 720p, chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,4GHz đồng thời là 1GB RAM. Mặt sau của sản phẩm sở hữu camera 13MP với cảm biến Exmor RS. Với pin dung lượng 3.000 mAh đồng thời là dung lượng bộ nhớ trong 8GB, T2 Ultra sẽ là sản phẩm smartphone tầm trung hấp dẫn mới của Sony.
 
Trong khi đó chiếc E1 lại sở hữu vóc dáng của những sản phẩm khá "cổ" từ Sony. Sản phẩm này được trang bị cấu trình vừa đủ để người dùng sử dụng tốt những ứng dụng trên Google Play. Về cấu hình, E1 được trang bị chip xử lý Qualcomm lõi kép tốc độ 1,2GHz, 512MB RAM, pin dung lượng 1.700 mAh đồng thời là màn hình 4,4 inch.
 
Sony trình làng 2 sản phẩm smartphone "giá tốt" 3
Trong khi đó Xperia E1 sở hữu thiết kế mang âm hưởng của những sản phẩm "cổ" từ Sony và sẽ là chiếc smartphone bình dân mới từ Sony.
 
Tất nhiên vì được hướng tới các quốc gia đang phát triển, cả hai sản phẩm sẽ cùng hỗ trợ 2 khe cắm Sim cùng với một số tiện ích trực tuyến từ Sony. T2 Ultra sẽ sớm xuất hiện trên thị trường vào Quý I năm 2014 trong khi đó ngày ra mắt E1 vẫn chưa được xác định.
Theo PLXH

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo