Sự thật Fast and Furious 8 quay ở Việt Nam?

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

 Chỉ trong 8 giờ, ảnh này nhận được hơn 666 ngàn like và hơn 4000 bình luận, trong đó có rất nhiều người Việt Nam.

http://images.motthegioi.vn/Uploaded/hongquan/2015_02_08/su-that-fast-and-furious-quay-o-viet-nam-hinh-anh_DDMY.jpg?width=600&height=360&crop=auto&scale=both

Hầu hết người Việt đăng bình luận trên fanpage của Vin Diesel – nam diễn viên chính loạt phim Fast and Furious - đều cho rằng đây là ảnh chụp ở Việt Nam, hoặc thắc mắc rằng đó có phải cảnh quay ở Việt Nam hay không?
Fast and Furious 8 quay o Viet Nam
Nhiều người Việt nhầm tưởng Fast and Furios 8 quay ở Việt Nam.
Xem lướt qua ảnh và nhìn kiến trúc của những căn nhà trong hẻm thì nhiều người tưởng rằng Vin Diesel ở Việt Nam. Song thực ra, ảnh trên chụp ở Brazil. Ở xứ Samba không thiếu những căn nhà có kiến trúc giống như vậy.
Một bạn bình luận hài hước: "Trên tường không có dấu khoan cắt bê tông nên chắc chắn không phải ở Việt Nam".
Vì các lý do và chính sách khác nhau mà đạo diễn các bộ phim bom tấn của Holywood hiếm khi chọn Việt Nam là điểm đến để quay phim.
Trước đây, nhiều người Việt từng có sự nhầm tưởng tương tự khi thấy ảnh Vin Diesel đạp xe đẩy bán dứa (thơm) ở Philippines.
Fast and Furious 8 quay o Viet Nam
 Vin Diesel đạp xe bán dứa ở Philippines.
 
Hiện đạo diễn James Wan vẫn chưa lên kế hoạch quay Fast and Furious 8 ở nước nào. Trong khi Fast and Furious 7 (hay Furious 7) dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 3.4.2015 ở Mỹ.
Vin Diesel là cá nhân sở hữu fanpage có nhiều thành viên thứ 4 thế giới (hơn 90 triệu like), sau nữ ca sĩ Shakira, Ronaldo và rapper Eminem. Tuy vậy, những status hay ảnh mà nam tài tử này đăng tải thường nhận được số like nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn so với ba nhân vật nổi tiếng kia.

 Fast and Furious 8 quay o Viet Nam
Vin Diesel là cá nhân có fanpage đông thành viên thứ 4 thế giới.
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo