Sức hút của smartphone photography với giới trẻ Việt Nam

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Trong thời đại công nghệ ngày càng trở nên tiên tiến hơn, điện thoại ngoài chức năng nghe gọi còn đem lại nhiều tiện ích khác trong cuộc sống. Trong đó, không thể không kể đến chức năng chụp ảnh...

1 số tác phẩm được dẫn từ : Hội những người thích chụp ảnh bằng điện thoại - Click để tham gia group

Từ khi những chiếc Smartphone ra đời, việc chụp ảnh trở nên phổ biến và thông dụng hơn rất nhiều.  Chụp ảnh bằng điện thoại trở thành một trào lưu mới của giới trẻ. Không cần những chiếc máy ảnh công kềnh và sử dụng phức tạp, chỉ cần một chiếc Smartphone nhỏ gọn, bạn có thể thỏa sức chụp hình và tạo ra những tấm hình đẹp, sắc nét khoe với bạn bè.

8x đa năng cho mọi điện thoại

 Hiện nay, những phụ kiện hỗ trợ cho điện thoại chụp ảnh ngày càng phong phú như ống Lens, giá đỡ, gậy chụp tự sướng… giúp cho chất lượng ảnh tốt hơn và việc chụp ảnh cũng thuận tiện hơn. Chỉ cần một chiếc Smartphone và một không gian đẹp, các bạn hàn toàn có thể tạo ra những bức hình nghệ thuật đỉnh cao.

 

Để thỏa mãn đam mê chụp ảnh của các bạn trẻ, những sân chơi nhiếp ảnh bằng Smartphone đã ra đời. Tại đây, các bạn có thể thoải mái chia sẻ những bức hình đẹp cho bạn bè, bình luận về các bức ảnh cũng như giới thiệu những địa điểm đẹp, những phụ kiện độc đáo hỗ trợ cho việc chụp ảnh. Đây là một sân chơi mở, không phân biệt lứa tuổi hay địa vị xã hội, chỉ cần có niềm đam mê nhiếp ảnh, các bạn có thể tham gia và nhận được những điều thú vị.

Trong số các group về Smartphone photography, Hội những người thích chụp ảnh bằng điện thoại smartphone là một nhóm hoạt động sôi nổi và có tới 3291 thành viên tham gia. Với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích và thân thiện, nhóm đã chia sẻ rất nhiều bức hình đẹp mắt, nghệ thuật và cho thấy việc chụp hình bằng điện thoại là một cách để thư giãn rất tuyệt vời của các bạn trẻ, nơi để các bạn tìm thấy những sở thích chung, những niềm vui bất ngờ. Nhóm đã trở thành nơi tụ họp của những người yêu chụp ảnh và muốn chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của thiên nhiên, cuộc sống.

Những tấm hình của Nhóm nhận được rất nhiều lượt like, share và những comment có tính chất chia sẻ, đánh giá và học hỏi lẫn nhau. Tiêu biểu là 5 bức hình đã được chúng tôi lựa chọn dưới đây.

Ảnh 1 (tác giả Xuân Thịnh)

Bức ảnh tuyệt đẹp, đầy tính nghệ thuật. Nó đã lột tả được vẻ đẹp tinh tế của những giọt sương trong buổi sớm mai. Bức ảnh được chụp bằng điện thoại Nokia 808 nhưng độ nét và chất lượng màu sắc, ánh sáng không hề thua kém một chiếc máy ảnh. Bức ảnh đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các thành viên trong group, trong đó yếu tố nghệ thuật làm thế nào để chụp được bông hoa cúc trong giọt sương là câu hỏi quan trọng nhất. Các comment còn nhắc nhiều đến vấn đề sử dụng ống lens khi chụp. Không thể ngờ được Lens chế là loại Lens đã sử dụng để chụp bức ảnh này. Điều này cho thấy người chụp là người có khả năng quan sát và óc thẩm mỹ rất tốt. Đây là một bức ảnh đẹp và đầy tính thẩm mỹ.

Ảnh 2 (tác giả Thuc Nguyen)

Một bức ảnh chụp lại hình con nhặng thật xuất sắc và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Việc lựa chọn điểm sáng, góc chụp, màu sắc đều đạt đến độ chuẩn xác. Ở đây, Lens tự chế vẫn được sử dụng chuyên nghiệp. Cũng là một sản phẩm chụp bằng Nokia 808, bức ảnh cho thấy tài năng của người chụp cũng như chất lượng ảnh của chiếc điện thoại này đỉnh cao như thế nào.

Ảnh 3 (tác giả Phản Thanh Phục Minh)

Thêm một bức ảnh chụp phong cảnh tuyệt đẹp nữa. Cảnh một buổi chiều Hà Nội đã được thể hiện rất tinh tế và độc đáo. Một bức ảnh ghép tạo thành một chỉnh thể sống động và đầy màu sắc. Bức ảnh được chụp bằng điện thoại LG G2 tạo ra hiệu ứng sắc nét và tinh tế. Bức ảnh ghép nhưng khiến nhiều người lầm tưởng sử dụng kỹ thuật phơi sáng.

Ảnh 4 (tác giả Dang Tran Hai)

Bức ảnh chụp hình một hạt gạo nhưng không hề đơn điệu nhờ việc sử dụng hiệu ứng ánh sáng và ống Lens. Tác giả của bức ảnh đã khiến nhiều người phải trầm trồ và ngạc nhiên về độ sắc nét của nó. Đặc biệt hơn, nó được chụp từ một chiếc điện thoại chứ không phải máy ảnh. Quả là một bức ảnh diệu kỳ.

Ảnh 5 (tác giả Bình Bụng Bự)

Theo xu hướng chụp ảnh nền đen, tác giả của bức ảnh đã tạo ra một tác phảm đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Sử dụng đèn flash và sự tương phản ánh sáng, bức ảnh làm nổi bật bông hoa màu tím trên nền đen. Cũng là một tác phẩm chụp bằng điện thoại nhận được nhiều lời khen.

5 bức ảnh trên đã cho thấy công nghệ chụp ảnh đỉnh cao từ những chiếc Smartphone. Ngoài ra, nó còn thể hiện khả năng nhiếp ảnh của các tác giả trên. Sử dụng phương pháp thủ công cùng phụ kiện chủ yếu là ống Lens tự chế, những tấm hình chụp thiên nhiên và động vật đã mang lại cảm xúc cho người xem. Có thể nói đây là những tác phẩm nghệ thuật tinh tế nhưng vẫn sắc nét.

Hãy đến với Hội những người thích chụp ảnh bằng điện thoại smartphone để chia sẻ những bức hình đẹp của bạn, để giao lưu và cùng các thành viên trong nhóm đưa trào lưu chụp ảnh bằng Smartphone trở thành một nền nhiếp ảnh mới, phát triển và luôn năng động như tuổi trẻ.

Để biết thêm nhiều các loại lens tạo hiệu ứng cho điện thoại, chào mừng các bạn đến với hệ thống iCamera.vn. Chúng tôi chuyên phân phối các loại lens tạo hiệu ứng, lens hộ trợ chụp xa và nhiều loại ống kính điện thoại đặc sắc khác với mong muốn giúp các bạn trẻ thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Tổng hợp bởi iCamera

1 số tác phẩm được dẫn từ : Hội những người thích chụp ảnh bằng điện thoại - Click để tham gia group

Mời các bạn xem thêm:

Trang ống kính tổng hợp: http://lens.ycn.vn

+Mắt cá. siêu mắt cá

Lens fisheye ống kính mắt cá cho điện thoại smartphone Angel's Eye

Ống kính super fisheye panorama chụp toàn cảnh 360 độ cho smartphone

+Ống kính 3 trong 1, 4 trong 1

Ống kính 3 trong 1 cho iPhone (Lens Macro, fish eye, góc rộng) - loại kẹp, màu bạc

Ống kính 4 trong 1 cho iPhone 5/5s lens gắn ngoài

+Lens tele hỗ trợ zoom xa

Bộ ống kính tele 10x cho iPhone 4 4S - Smartphone telescope lens kit

Ống kính tele 20x cho iPhone 4 4S

+Các loại lens tạo hiệu ứng khác:

Ống kính điệp viên đổi góc quay chụp 90 độ cho smartphone

Kính lọc Star Filter hiệu ứng sao cho điện thoại smartphone, tablet

 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo