Sửng sốt với giá của những chiếc điện thoại “sang chảnh” nhất thế giới

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Đa phần chúng ta đang dùng những chiếc điện thoại có giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, nhưng bạn có biết rằng thị trường còn tồn tại nhiều thể loại điện thoại siêu sang có giá lên tới hàng tỉ đồng. 

Hầu hết các điện thoại này không đắt giá ở tính năng, mà là ở nguyên liệu và cách chế tạo ra nó. Chúng ta cùng tìm hiểu những “siêu điện thoại” đắt nhất nửa đầu 2015 này nhé.

 

Vertu Signature Diamond

Vertu đã nổi tiếng với các dòng điện thoại siêu sang từ lâu. Đây là chiếc Vertu Signature Diamond có giá lên tới 88.000 USD (khoảng 1,9 tỉ đồng). Chiếc điện thoại được làm thủ công, có cấu tạo hoàn toàn từ bạch kim, đặc biệt, phần bàn phím còn đính thêm 1 viên kim cương lớn lạ mắt, nâng tầm giá trị lên nhiều lần. Hiện sản phẩm chỉ được sản xuất giới hạn 200 chiếc trên thế giới.

iPhone Princess Plus

Cũng là sản phẩm của Apple, nhưng iPhone Princess Plus đã được “độ” lại theo phong cách sang trọng bởi nhà thiết kế nổi tiếng của Áo tên Peter Aloisson. Toàn bộ điện thoại được bao phủ bởi vàng, kèm 180 viên kim cương có chất lượng tốt nhất thế giới đính xung quanh. Giá của chiếc iPhone này lên tới 176.400 USD (khoảng 3,85 tỉ đồng).

Black Diamond VIPN

 

Sản phẩm của Sony đã được tùy biến lại thành điện thoại “sang chảnh” với giá lên tới 300.000 USD, tức 6,55 tỉ đồng. Sở dĩ chiếc điện thoại này có giá cao như vậy là do nó sở hữu 2 viên kim cương (một ở nút điều hướng và một ở mặt sau) kèm kim loại cao cấp.

Vertu Signature Cobra


 

Như cái tên, chiếc điện thoại của Vertu được gắn sẵn vào một con rắn Cobra bằng kim cương và đá quý. Hãng thiết kế nữ trang Pháp Boucheron là tác giả của mẫu điện thoại này. Có khoảng 439 viên hồng ngọc, 2 viên ngọc lục bảo (ở 2 mắt) và một số viên kim cương lớn được gắn vào Vertu Signature Cobra.

Gresso Luxor Las Vegas Jackpot


 

Cũng giống như Vertu, Gresso nổi tiếng thế giới bởi các mẫu điện thoại đắt đỏ. Riêng chiếc Gresso Luxor Las Vegas Jackpot có cấu tạo bằng vàng khối, mặt sau chế tác từ gỗ 200 năm tuổi đắt nhất thế giới, phím bấm bằng sa-phia và giá bán là 1 triệu USD (gần 22 tỉ đồng).

Diamond Crypto 

 

Bạn sẽ phải bất ngờ với giá của chiếc điện thoại tưởng chừng bình thường này: 1,3 triệu USD (gần 28,5 tỉ đồng). Trên Diamond Crypto, ta sẽ thấy sự có mặt của 50 viên kim cương (10 trong số đó là kim cương xanh cực hiếm), một số bộ phận làm bằng vàng hồng. Ngoài ra, thiết bị cũng tích hợp sẵn các công nghệ chống bắt cóc, tống tiền…

GoldVish Le Million

Chiếc điện thoại này được thiết kế bởi chuyên gia Emmanuel Gueit, "cha đẻ" của rất nhiều mẫu đồng hồ sang trọng và nữ trang của Thụy Sĩ. Chiếc điện thoại này đã được sách kỉ lục Guinness công nhận là điện thoại di động đắt nhất thế giới tại thời điểm ra mắt (vào tháng 9/2006). Giá của nó lên tới 1,3 triệu USD (gần 28,5 tỉ đồng) do có mặt của vàng trắng và những viên kim cương quý hiếm nhất.

iPhone 3G King’s Button

Thêm một biến thể iPhone đến từ nhà thiết kế nổi tiếng Peter Aloisson. Nó được xem là chiếc điện thoại đắt nhất hiện tại với giá lên tới 2,4 triệu USD (hơn 52 tỉ đồng). Nút Home bằng kim cương trắng 6,6 ca-ra kèm rất nhiều viên kim cương nhỏ bao quanh máy và khung viền bằng vàng là điểm nhấn của chiếc điện thoại này.

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

15 mẫu vỏ điện thoại độc đáo
Tổng hợp 19 chiếc vỏ điện thoại siêu cool dành cho "dế cưng"
Những độc chiêu chống mất điện thoại có thể bạn chưa biết

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo