Thêm hình ảnh rõ nét về LG G3: viền màn hình mỏng, thiết kế đẹp

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Sau khi công bố ngày giới thiệu sản phẩm, hình ảnh chi tiết và rõ nét về LG G3 cũng bất ngờ xuất hiện.

Mới đây, hình ảnh thiết bị smartphone Android được chờ đón tiếp theo là LG G3 đã lại một lần nữa lộ diện. Lần này, hình ảnh được cung cấp từ một nguồn tin thân cận đến từ Hàn Quốc với chất lượng rõ nét, mang đến cho người dùng một cái nhìn toàn diện về thiết bị mà LG đang ấp ủ.

 

Thêm hình ảnh rõ nét về LG G3: viền màn hình mỏng, thiết kế đẹp 1
Mặt trước của LG G3 với phần viền màn hình rất mỏng. Nhiều khả năng máy sẽ có màn hình 5,5 inch độ phân giải QHD.

 

Theo đó, không khó để nhận ra LG G3 có phần viền màn hình được thiết kế siêu mỏng và tối giản tương tự như thiết bị tiền nhiệm LG G2. Bên cạnh đó, G3 tiếp tục không sử dụng các phím bấm vật lý ở mặt trước. Đáng tiếc là trong hình ảnh rò rỉ, thiết bị này không được bật do đó chúng ta không có cơ hội được tiếp cận với giao diện người dùng mới mà G3 sở hữu.

 

Thêm hình ảnh rõ nét về LG G3: viền màn hình mỏng, thiết kế đẹp 2
Từ góc nhìn này, có thể thấy mặt lưng của LG G3 vẫn sử dụng chất liệu nhựa bóng. Trước đó, giới thạo tin cho hay LG G3 sẽ sử dụng mặt lưng cấu thành từ nhựa nhám.

 

Ngoài ra, cũng tương đồng với các tin đồn trước đó, mặt lưng của LG G3 cũng không mang lại nhiều bất ngờ khi phần phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng vẫn bố trí tương tự như G2, tuy nhiên được thiết kế trau chuốt hơn. LG G3 cũng được cho là sẽ sở hữu đèn flash LED kép giống những gì iPhone 5S và HTC One (M8) được trang bị. Dưới đáy thiết bị là cổng cắm microUSB 2.0 cùng jack cắm tai nghe 3,5 mm.

 

Thêm hình ảnh rõ nét về LG G3: viền màn hình mỏng, thiết kế đẹp 3
Liệu LG G3 có thể tiếp nối những phản hồi tích cực từ “người anh em” G2 của mình?
 

Nhiều khả năng LG G3 sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 27 tháng 5 tới với chuỗi sự kiện họp báo được tổ chức liên tiếp tại 6 thành phố khác nhau trên thế giới. Động thái này chứng tỏ LG kì vọng rất nhiều vào LG G3 trong cuộc chơi phân khúc smartphone cao cấp năm nay.

Theo Trí Thức Trẻ

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo