Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

Nhãn hiệu: Chưa phân loại SKU: SP3918
Tình trạng: Còn hàng
Bảo Hành:
ATEM Television Studio HD là bộ chuyển đổi sản xuất trực tiếp đầu tiên được thiết kế cho các đơn vị phát sóng và các chuyên gia âm thanh – hình ảnh chuyên nghiệp.
60.240.000₫
Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

ATEM Television Studio Blackmagic Pro bộ chuyển đổi phát sóng​

ATEM Television Studio HD là bộ chuyển đổi sản xuất trực tiếp đầu tiên được thiết kế cho các đơn vị phát sóng và các chuyên gia âm thanh – hình ảnh chuyên nghiệp. Sản phẩm bao gồm 4 cổng vào SDI và HDMI giúp bạn có thể kết nối đến 8 nguồn hình, và hỗ trợ tất cả các chuẩn hình lên đến 1080p60! Được trang bị những tính năng phát sóng cao cấp, ATEM Television Studio HD có khả năng đồng bộ lại ở trên mọi cổng vào, nên bạn có thể điều chỉnh dễ dàng cho dù có đang sử dụng máy quay chuyên nghiệp hay máy quay tiêu dùng thông thường. Thêm vào đó, bạn còn sở hữu cổng ra đa hình, giúp cho việc theo dõi, xem trước, và lập trình chỉ trong một màn hình duy nhất, ngõ ra aux, bộ talkback tích hợp, 2 still stores, một bộ mix âm thanh, bộ điều khiển máy quay, và còn nhiều hơn nữa!

ATEM Television Studio Pro HD có tất cả những thứ trên, thêm vào đó là bộ phận điều khiển phát sóng chuyên nghiệp tích hợp và bổ sung thêm các bộ điều khiển máy quay. Cả hai sản phẩm đều phù hợp cho việc sản xuất chương trình trực tiếp, chương trình phát sóng truyền hình theo tập, chương trình phát trên mạng, AV hay thậm chí cả việc phát sóng trực tiếp các giải thi đấu game. Chỉ cần cắm máy quay, thiết bị chơi game console hay máy tính vào và bắt đầu điều chỉnh trực tiếp!

Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

Điều chỉnh sản xuất chương trình trực tiếp

Biến bất cứ sự kiện trực tiếp nào trở thành chương trình truyền hình trực tiếp độ nét cao mang tính chuyên nghiệp

Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

Các bộ chuyển đổi ATEM Television Studio là cách nhanh nhất và hợp lý tài chính nhất để tạo ra những chương trình độ nét cao đẳng cấp nhất trực tiếp ngay tại sự kiện đang diễn ra! Đây là sản phẩm hoàn hảo cho các đơn vị phát sóng, thể thao chuyên nghiệp, các buổi biểu diễn, các buổi hội thảo, hay thậm chí cả những loại hình phát sóng mới đang bùng nổ sử dụng các nền tảng như YouTube Live, Facebook Live, Twitch.tv. Bạn có thể chuyển giữa các máy quay khác nhau, các máy chơi game console và các máy tính trên thời gian thực, tất cả cùng với các hiệu ứng chuyển đổi đạt chuẩn phát sóng, các hình đồ họa và hiệu ứng hình ảnh!

Cả hai sản phẩm đều có khả năng chuyển đổi mượt mà, nên sẽ không bao giờ có sự cố gián đoạn khi chuyển đổi các nguồn vào. Điều đó giúp bạn có thể sử dụng nó như một bộ điều khiển nền cho hệ thống AV của mình và điều chỉnh giữa nhiều nguồn phát khác nhau chỉ với một lần ấn nút!

Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

Lựa chọn giữa hai sản phẩm tuyệt vời

Biến bất cứ sự kiện trực tiếp nào thành một chương trình độ nét cao chuyên nghiệp!

Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm hoàn hảo cho việc chuyển đổi quá trình sản xuất chương trình trực tiếp. ATEM Television Studio HD có kích thước nhỏ nhưng được tích hợp nhiều chức năng cao cấp, biến nó trở thành bộ chuyển đổi nhỏ gọn siêu việt. ATEM Television Studio Pro HD có tất cả các tính năng tương tự, nhưng bộ chuyển này còn được tích hợp lên một bàn điều khiển chuyên nghiệp nên bạn có thể làm việc với tốc độ nhanh hơn trên một chương trình trực tiếp lớn và phức tạp hơn. Với cả hai mẫu sản phẩm ATEM Television Studio, bạn sẽ có được sự chuyển đổi mang chất lượng phát sóng, một bộ công cụ đa dạng cho việc sáng tạo và sự nhỏ gọn di động bạn muốn để sản xuất ra các chương trình trực tiếp độ nét cao tại bất cứ đâu trên toàn thế giới!

Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

Thiết kế cực kì di động

Bộ chuyển đổi phát sóng All-In-One nhỏ nhất thế giới!

Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

ATEM Television Studio HD là một bộ chuyển đổi chuyên nghiệp với kích thước vô cùng nhỏ bé, khiến nó trở nên di động và dễ mang đi để sử dụng tại bất cứ nơi nào! Thiết kế tất cả trong một này có tích hợp một bộ nguồn AC, đầy đủ các nút điều khiển mặt trước với nút điều chỉnh nguồn vào, màn hình LCD tích hợp, nút xoay vặn và nhiều hơn nữa. Nó đủ nhỏ để có thể đặt ở trên bàn, hay có thể gắn lên rack mount công cụ sử dụng sản phẩm bổ sung Teranex Mini Rack Shelf. Điều này khiến nó có thể lắp đặt bên cạnh các sản phẩm Blackmagic Design khác như bộ thay đổi định dạng Teranex Mini, bộ ghi HyperDeck Studio Mini, Blackmagic MultiView 4 hay Blackmagic Web Presenter, tất cả nằm gọn trên duy nhất một unit rack.

Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

Bộ điều khiển mặt trước

Thao tác tất cả các bộ chuyển đổi trực tiếp ngay tại mặt trước

Các nút điều khiển mặt trước của ATEM Television Studio HD sở hữu 8 nút phát sáng kích thước lớn dùng cho việc điều chỉnh, cùng với các nút điều khiển âm thanh, nút cho việc key down stream, fade to black, trình chơi phương tiện, cùng kiểu cut-bus hay tự động chuyển với hiệu ứng chuyển. Điều này giúp cho bạn có thể tạo ra một chương trình ngay ở mặt trước của sản phẩm!

Nó cũng khiến cho ATEM Television Studio HD hoàn hảo cho những công việc như cài đặt AV chuyên nghiệp, khi tất cả những gì bạn cần là chỉnh giữa các nguồn phát một cách đơn giản. Màn hình LCD tích hợp giúp bạn có thể điều chỉnh tất cả các thông số thông qua các menu, thêm vào đó nó cũng có thể được dùng cho việc theo dõi âm thanh và hình ảnh, điều khiểu aux và hiển thị xem bạn đang điều chỉnh cho kênh âm thanh nào.

Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

Với những việc sản xuất phức tạp hơn, tiến độ nhanh, ATEM Television Studio Pro HD là một bộ điều khiển chuyên nghiệp với bộ điều chỉnh tích hợp. Bạn sẽ có được bộ điều khiển phần cứng chuyên nghiệp với các nút có chất lượng cao giúp cho việc điều chỉnh nguồn vào nhanh hơn, thêm vào các hiệu ứng tuyệt đỉnh, quản lý và chỉnh màu một cách mượt mà các máy quay, mix âm thanh, và key hình ảnh đồ họa, tất cả đều được thực hiện trực tiếp và theo thời gian thực!

Bộ điều khiển phần mềm

Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

Bao gồm phần mềm điều khiển miễn phí cho hệ điều hành Mac và Windows!

Để phục vụ cho việc điều khiển và sáng tạo hoàn hảo nhất, cả hai sản phẩm đều được tích hợp một phần mềm điều khiển miễn phí, có thiết kế đẹp mắt. Sử dụng bộ điều khiển và các palette thông số để chỉnh các máy quay trực tiếp, thay đổi hiệu ứng chuyển đổi và chỉnh các hiệu ứng key. Bạn cũng có thể nạp sẵn các hình ảnh đồ họa để hiển thị và key, điểu khiển bộ mix audio phần cứng, tự động hóa việc chạy clip từ các deck, cũng như lập trình và kích hoạt các macro.

Bộ điều khiển camera mạnh mẽ này giúp bạn có thể điều chỉnh từ xa thông số iris và độ nét, thiết lập máy quay và chỉnh sửa màu sắc, tất cả thông qua SDI. Làm việc một mình sử dụng chiếc laptop của bạn, hay đối với những sự kiện phức tạp hơn, dùng nhiều laptop và con người làm việc để chỉnh, điều khiển máy quay, mix âm thanh, quản lý hình ảnh đồ họa và media, tất cả cùng một lúc!

Nếu như bạn mới tiếp xúc với việc sản xuất chương trình trực tiếp, thì bạn có thể bắt đầu với ATEM Television Studio HD, rồi có thể nâng cấp lên ATEM Television Studio Pro HD khi bạn đã thành thục hơn và phải làm việc với nhiều thứ phức tạp hơn!

Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

Cổng vào SDI và HDMI

Kết nối tối đa đến 8 máy quay, máy chơi game console, máy tính!

Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

Cả hai sản phẩm đều có bộ chuyển đổi SDI chuyên nghiệp, cùng với đó là nhiều cổng HDMI! Với 4 cổng 3G-SDI và 4 cổng vào HDMI, bạn có thể kết nối tối đa đến 8 máy quay, máy game console, máy tính, hay các nguồn vào khác và hoạt động tất cả ở chuẩn hình ảnh SD và HD tối đa đến 1080p60! Điều này giúp cho bạn có thể bắt đầu với các camera tiêu dùng giá hợp lý sử dụng cổng HDMI, hay dùng các camera chuyên nghiệp chuẩn SDI. Bạn cũng sở hữu thêm ngõ vào tham chiếu, cổng vào âm thanh analog, điều khiển RS-422 PTZ, và cổng mạng Ethernet để kết nối các bộ điều khiển phần cứng và phần mềm!

Không như các bộ chuyển đổi khác, tất cả các đầu vào video đều có các tính năng như tự động đồng bộ hóa lại khung hình, nên bạn sẽ không cần đến máy quay genlock đắt tiền. Điều này giúp bạn có thể cắm bất cứ nguồn vào video nào, và nó sẽ hoạt động!

Bộ chuyển đổi phát sóng Blackmagic ATEM Television Studio Pro

Các cổng ra SDI chuyên nghiệp

Phát sóng ra các kết nối chuyên nghiệp không giới hạn bạn lại vì yếu tố kỹ thuật

ATEM Television Studio sở hữu các ngõ ra chương trình SDI chuyên nghiệp và các ngõ ra aux, cùng với các ngõ ra SDI và HDMI để quản lý đa hình. Ngõ ra chương trình SDI giúp bạn có thể kết nối đến các deck và bộ ghi chuyên nghiệp, như HyperDeck Studio Mini, nên bạn có thể ghi lại chương trình với chất lượng cao nhất có thể. Ngõ ra đa hình SDI và HDMI giúp cho việc quản lý chương trình của bạn trở nên đơn giản hơn với gần như mọi màn hình, bao gồm TV tiêu dùng độ nét cao! Ngõ ra Aux giúp bạn gửi ra chương trình đã được chuyển đổi hay một feed trống mà không cần hình ảnh đồ họa hay các lớp nền ra một màn hình hiển thị khác, một deck, hay kể cả các màn hình kích thước lớn ở trên sân khấu, ngay phía sau người biểu diễn!

MultiView tích hợp

Xem được tất cả các nguồn vào video chỉ với duy nhất một màn hình!

Khi mà bạn đang sản xuất ra một chương trình trực tiếp từ nhiều camera khác nhau, một điều quan trọng đó là việc có thể nhìn thấy được tất cả các nguồn vào video trong cùng một lúc! Ngõ ra đa hình multiview này giúp bạn có thể xem được tối đa đến 8 kênh video trên duy nhất một chiếc TV HDMI hay màn hình SDI! Bạn có thể xem tất cả các máy camera, các hiển thị tally, các hình ảnh đồ họa, xem trước và đầu ra chương trình đích, tất cả trên cùng một màn hình, hiển thị cùng một lúc. Tùy chỉnh các nhãn, xem các bộ đo âm thanh, đặt các đánh dấu khu vực an toàn, và nhiều hơn nữa! Kết nối bất cứ TV độ nét cao tiêu chuẩn nào để có được khả năng quản lý nhiều camera một cách hoàn hảo tại bất cứ nơi nào!

Các hiệu ứng chuyển đổi mạnh mẽ

Kho lựa chọn sáng tạo khổng lồ với những hiệu ứng chuyển đổi đạt chuẩn phát sóng

Lựa chọn và ngay lập tức dùng các hiệu ứng chuyển đổi đạt chuẩn phát sóng như các hiệu ứng trộn, các hiệu ứng xóa, các hiệu ứng làm mờ và nhiều hơn khi chuyển giữa các nguồn vào! Bạn có thể điều chỉnh thời lượng của hiệu ứng chuyển đổi, cùng với một kho tùy chỉnh đa dạng bao gồm đường viền, màu sắc đường viền và độ rộng, vị trí, hướng, và nhiều hơn nữa! Có tổng cộng 18 hiệu ứng chuyển đổi có thể tùy chỉnh, đem lại cho chương trình độ nét cao của bạn một vẻ ngoài của một chương trình phát sóng đẳng cấp cao! Bạn cũng có thể dùng DVE cho các hiệu ứng chuyển đổi, tạo ra các xóa hình bằng đồ họa, hay thậm chí là cả các stinger khi bạn dùng nó với hình ảnh chạy 4:4:4:4 từ HyperDeck Studio Mini với nền và key quay lại bộ chuyển đổi!

2D DVE tích hợp

Hiệu ứng chuyển đổi DVE tuyệt hảo và các hiệu ứng ảnh trong ảnh (Picture-in-Picture Effects)

Một bộ xử lý hiệu ứng video kỹ thuật số (DVE – Digital Video Effects) giúp bạn có thể đặt vị trí, thay đổi kích thước, và thay đổi tỉ lệ video trực tiếp, tất cả được thực hiện theo thời gian thực. Điều này giúp cho bạn có thể tạo ra các hiệu ứng ảnh trong ảnh chuyên nghiệp với viền có thể tùy biến và đổ bóng với ánh sáng. Hãy tưởng tượng xem sử dụng một hiệu ứng ảnh trong ảnh, để có thể đóng giả làm một bình luận viên khi đang thực hiện các sự kiện như thể thao, video đào tạo, phỏng vấn, hay thậm chí cả các giải thi đấu game. Bạn cũng sẽ có được 17 hiệu ứng DVE mà có thể được dùng để chuyển và vắt giữa nhiều nguồn phát khác nhau, hay tạo ra các hiệu ứng xóa hình đồ họa với hình ảnh đồ họa của chính mình!

Bao gồm Talkback

Liên lạc hai chiều thời gian thực với những chiếc camera của bạn!

ATEM Television Studio tích hợp bộ talkback tận dụng lợi thế của các kênh SDI hiếm dùng – kênh 15 và 16 để gửi âm thanh trao đổi từ camera và đến camera. Ngoài ra còn có một cổng kết nối tai nghe ở mặt trước để nói và nghe từ các camera có hỗ trợ SDI talkback. Việc talkback từ camera được tích hợp vào feed hình ảnh SDI từ camera đến bộ chuyển đổi. Nếu bạn kết nối các ngõ talkback SDI của bộ chuyển đổi quay lại camera, nên âm thanh talkback của đạo diễn được gửi vào camera cùng với tally và điểu khiển camera. 4 ngõ ra SDI đều có tính năng talkback đến camera vói mix minus. Điều này giúp cho bạn gửi tín hiệu âm thanh chương trình quay về cho người được phỏng vấn để họ có thể nghe thấy được mọi thứ trừ giọng của chính họ, và không bị sao nhãng bởi vì nghe thấy một tiếng vang trễ âm thanh.

Các tiêu đề và các hình ảnh đồ họa

Thêm vào các tiêu đề và đồ họa chuyên nghiệp chỉ trong vài giây!

Lưu trữ tối đa đến 20 hình đồ họa hay logo của riêng bạn và cho chúng lên hình chỉ trong vài giây! Đơn giản chỉ cần tải lên tệp từ trang chương trình quản lý media của bộ điều khiển phần mềm vào trong khu lưu trữ phương tiện của ATEM, rồi chọn bất cứ file để có thể chạy thông qua 2 trình chạy media tích hợp khi nào bạn cần đến chúng. Các trình chạy media sử dụng bộ nhớ flash, nên các hình đồ họa của bạn đều sẽ được lưu vào sau khi đã tắt nguồn! Thêm vào đó, còn có cả một plug-in Photoshop giúp bạn có thể tải lên hình đồ họa trực tiếp từ Photoshop vào khu lưu trữ media của ATEM từ máy tính hay từ mạng ethernet. Bây giờ bạn có thể có được tiêu đề và hình đồ họa tùy biến lên sóng trực tiếp chỉ trong vài giây!

Các bộ key thời gian thực

Sử dụng nền xanh và trộn hình đồ họa với video trực tiếp!

ATEM Television Studio HD bao gồm một bộ key upstream với đủ chroma keying cho các cảnh quay dùng màn xanh lá cây và xanh dương. Điều này giúp cho bạn có thể loại bỏ màn và thêm vào bản đồ thời tiết, hình đồ họa, và các bộ dữ liệu ảo ở phía sau người lên hình! Bộ key upstream này có thể làm việc với chroma, các hoa văn, các hình dạng, và các key đường thẳng. Bạn cũng sẽ có được 2 key downstream để thêm vào các hình đồ họa, các logo, các hiệu ứng vào video của bạn. Bởi vì ATEM Television Studio HD có kích thước rất nhỏ, bạn có thể lắp đặt một chiếc HyperDeck Studio Mini vào rack ngay bên cạnh nó. Bạn có thể dùng nó dưới dạng một nguồn vào cho các tệp tin hình ảnh chuyển động chuẩn ProRes 4:4:4:4 với các kênh alpha mà bạn có thể key vào video đang trực tiếp theo thời gian thực!

Các cổng kết nối 3G-SDI chuyên nghiệp

Tương thích với tất cả các định dạng lên đến 1080p60!

Cả hai sản phẩm đều sử dụng các cổng kết nối 3G-SDI chuyên nghiệp, đa tỉ lệ, hỗ trợ các định dạng video như SD SDI, HD-SDI, 3G-SDI. Điều này giúp cho bạn có thể làm việc với bất cứ camera chuyên nghiệp hay deck ở tất cả các định dạng từ NTSC/PAL lên đến 720p, 1080i, hay thậm chí 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Bộ mix âm thanh chuyên nghiệp

Mix âm thanh từ mọi nguồn phát trên thời gian thực!

Sử dụng bộ mic âm thanh chuyên nghiệp để mix âm thanh từ camera với âm thanh từ cổng vào analog XLR, cùng với các nguồn HDMI khác, như máy tính hay máy chơi game console. Bạn có thể mix đầy đủ âm thanh ngay từ bảng điều khiển mặt trước, hoặc bạn có thể dùng tab điều khiển mix âm thanh ở máy Mac hay PC để có thể có được thông tin đầy đủ trên màn hình, giao diện mix nhiều đoạn âm thanh khác nhau với các thanh điều chỉnh mức độ. Dễ dàng chỉ dẫn camera và âm thanh ngoài với mức độ chuẩn xác và điều chỉnh cân bằng, nhanh chóng bật hay tắt kênh, hay thiết lập âm thanh tự động theo nguồn video!

Điều khiển camera từ xa

Điều khiển đầy đủ ngay từ bộ chuyển đổi!

Nắm lấy khả năng điều khiển đầy đủ các máy camera của bạn ngay từ phần mềm điều khiển ATEM! Blackmagic Studio Camera có thể được điều khiển thông qua chương trình SDI cung cấp vào máy camera, nên bạn có thể điều khiển các chức năng camera tích hợp và chỉnh màu đầy đủ, tất cả thực hiện từ xa thông qua bộ điều khiển phần mềm ATEM! Có hai giao diện điều khiển khác nhau, một layout điều khiển camera cho việc điều khiển camera truyền thống, hay một giao diện chỉnh màu tương tự như bộ chỉnh màu chính của DaVinci Resolve nên bạn có thể dùng tất cả những kĩ năng điều chỉnh màu từ DaVinci Resolve để thêm vào những sự sáng tạo tuyệt vời vào trong quá trình sản xuất chương trình trực tiếp!

Ngõ ra Aux SDI

Trình chiếu lên màn hình lớn và máy chiếu trên sân khấu!

ATEM Television Studio có ngõ ra auxiliary độc lập, là lựa chọn hoàn hảo để trình chiếu video trên sân khấu lớn, hay có thể được dùng để gửi ra các feed nguyên gốc không bao gồm các hình đồ họa lúc phát sóng đến các bộ ghi để tối ưu hóa chương trình sau này. Nút aux ở bản điểu khiển mặt trước sẽ khiến việc lựa chọn thứ mà bạn muốn gửi đến ngõ ra aux trở nên dễ dàng hơn. Các ngõ ra auxiliary có thể được chọn cho bất cứ nguồn vào video, trình chơi media, bus xem trước, nơi kiểm tra tín hiệu và nhiều hơn nữa! Các ngõ ra aux này cũng vô cùng tuyệt vời cho việc theo dõi kỹ thuật, thí dụ như khi bạn đang điều khiển máy camera, bởi vì nó có thể được đặt để tự động chuyển đến chiếc camera mà bạn đang điều chỉnh.

Tùy biết một studio hoàn hảo theo ý của bạn

Thiết kế modular dựa trên Teranex Mini, kích thước nhỏ hơn, di động hơn

ATEM Television Studio HD vừa vặn vào 2/3 chiều ngang của 1 rack, nên bạn có thể tùy biến sử dụng thêm công cụ bổ sung trong một khoảng không gian nhỏ hơn! Ví dụ như, bạn có thể rack mount ATEM Television Studio HD và dùng không gian còn trống để thêm vào một chiếc HyperDeck Studio Mini như một đầu ghi chính, tất cả chỉ chiếm không gian của một rack. Bạn còn có thể thêm vào các bộ convert Teranex Mini để có thể convert các nguồn bổ sung từ SDI và HDMI. Kết hợp nó với Blackmagic SmartView 4K để có một màn hình đa nguồn lý tưởng, hay thậm chí có thể thêm vào một chiếc Blackmagic Duplicator 4K để giúp bạn có thể cùng một lúc ghi chương trình của mình vào 25 thẻ nhớ SD, để sau đó bạn có thể bán lại cho các khách hàng vào cuối thời gian diễn ra sự kiện!

Bộ điều khiển phần cứng

Đầy đủ chức năng điều chỉnh phần cứng trong một thiết kế nhỏ gọn!

Nếu bạn đang dùng sản phẩm nhỏ bé ATEM Television Studio HD thì một lựa chọn tuyệt vời cho việc mở rộng chính là việc sử dụng thêm một bộ điều khiển phần cứng gắn ngoài, bạn có thể thêm vào bộ phát sóng ATEM 1M/E. Panel siêu gọn nhẹ này có các nút bấm chất lượng cao, cần gạt và điều khiển cho những môi trường sản xuất 24/7 cường độ cao, đem lại cho bạn khả năng điều khiển bằng tay đối với mọi chức năng điều chỉnh!

Độ tin cậy siêu cao

Độ ổn định suốt 24/7 bảo đảm tốt nhiệm vụ quan trọng

Những buổi sản xuất chương trình trực tiếp luôn đòi hỏi sự ổn định ở mức cao nhất. Đó là lý do vì sao ATEM Television Studio HD sử dụng một hệ thống có chất lượng hàng không hoạt động bên trong được thiết kế cho việc xử lý thời gian thực và mức độ tin cậy cao. Với mức độ tin cậy này, cộng với thiết kế không chiếm nhiều không gian, đem lại cho bạn một giải pháp tốt hơn rất nhiều so với một bộ chuyển đổi rắc rối sử dụng máy tính với hàng đống dây cáp và card phụ kiện gắn vào khắp nơi! Sở hữu ATEM Television Studio HD giống như việc có được 10 thiết bị khác nhau, tất cả được gộp vào trong một thiết bị duy nhất vô cùng bền bỉ và gọn nhẹ!

Để đặt hàng sản phẩm, bạn vui lòng gọi đến hotline: 19001860

Mời bạn xem thêm:

ATEM Television Studio Blackmagic bộ chuyển đổi phát sóng

HyperDeck Studio Mini Blackmagic bộ ghi hình

Video Assist 4K  Blackmagic bộ ghi hình​

cho thuê thiết bị quay phim chụp ảnh giá rẻ hà nội

 

  • Quý khách vui lòng kiểm tra bao bì, tem bảo hành chính hãng và hạn sử dụng cụ sau khi nhận hàng.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng tại iCamera trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi sẽ được đổi mới 1 sản phẩm khác.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành sản phẩm được ghi cụ thể trên phiếu bảo hàng, Hoặc Quý khách hàng có thể mang phiếu bảo hành lên trực tiếp Công ty để được nhân viên Công ty hỗ trợ mang đi bảo hành.

Sản phẩm liên quan

Chính sách bán hàng
Đăng ký tư vấn & góp ý
Hỗ trợ Online
Cho thuê thiết bị
zalo