Thoát chết nhờ iPhone

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Daniel Kennedy, 25 tuổi bị bắn nhiều phát bởi một khẩu súng cưa nòng đã may mắn thoát chết nhờ chiếc iPhone để trong túi áo.
 

Chiếc iPhone nằm trong túi áo của anh Kennedy lúc bấy giờ
 

Anh Daniel Kennedy 25 tuổi bị bắn gục trên đường đi bộ sau khi nhắc nhở một thiếu niên vì đã tắt nguồn cung cấp nước của khu nhà để đùa nghịch. Kỳ diệu là những viên đạn này chỉ nghiền nát chiếc iPhone anh Kennedy để trong túi áo và cứu anh thoát chết. Nạn nhân có thể đã tử vong nếu không có lớp “áo chống đạn" iPhone này.

Cảnh sát sau đó phát hiện ra chiếc iPhone bị hỏng rơi ra từ túi của anh Kennedy. Sau khi tiến hành giám định, kết quả cho thấy chính chiếc điện thoại này đã gánh lấy số đạn trong vụ nổ súng. Cảnh sát cho biết anh Kennedy đang phục hồi khá tốt nhưng vẫn cần được điều trị vết thương bao gồm phẫu thuật và phục hồi chức năng. Kẻ gây ra tội ác này chính là Ryan Duggan, 19 tuổi, sống tại Widnes, Cheshire.

Sự việc xảy ra khi Duggan và một số thanh niên khác đang tụ tập bên ngoài nhà anh Kennedy tại Widnes, Cheshire, Vương Quốc Anh. Anh Kennedy trở về nhà lúc 8.30 tối và dắt chó đi dạo. Anh thấy khu nhà mình không có nước và nghi ngờ rằng chính đám thanh niên đã gây ra điều này. Kennedy ra ngoài nói chuyện với nhóm của Duggan và sau đó sự việc xảy ra.

Sau khi bị bắn, anh vẫn có thể lê đến trước căn hộ nơi anh sống và kêu cứu. Sau ba ngày xét xử tại Tòa án Chester Crown, Ryan Duggan bị buộc tội cố ý giết người, tàng trữ súng với ý định đe dọa mạng sống của người khác. Duggan sẽ ngồi tù vào tháng 7 tới.

 

Thanh tra Gary McIntyre, thuộc sở cảnh sát hạt Cheshire cho biết: “Hành động của Duggan quá manh động và bất ngờ. Nạn nhân chỉ ra ngoài để nói chuyện với nhóm thanh niên về việc họ đã tắt đường ống nước của khu vực và cuối cùng lại bị bắn bằng một loại súng rất mạnh. Rất may mắn chiếc điện thoại của nạn nhân đã hứng lấy những loạt bắn và anh này thoát chết. Nếu chiếc điện thoại không nằm ở vị trí đó, có lẽ nạn nhân đã tử vong”.

Trong quá trình khai báo với bồi thẩm đoàn, anh Kennedy cho biết: “Trời lúc đó khá tối. Tôi chỉ đứng cách hắn khoảng 1 mét. Hắn quay lại và tôi nhìn thấy hắn cầm một thứ gì đó to và có màu bạc trong tay. Mọi thứ xảy ra rất nhanh. Tôi có cảm giác nóng rát ở phần dưới cơ thể. Tôi gục xuống”

 

Cảnh sát cũng tìm thấy hai chiếc điện thoại chứa ảnh và đoạn video clip Duggan cầm nhiều loại vũ bao gồm khẩu súng cưa nòng, nhiều súng ngắn và hai khẩu súng hơi. Theo trang 9to5Mac, chiếc điện thoại cứu anh Kennedy thoát chết là một chiếc iPhone 5C.

 

Theo Ict News

Mời bạn xem thêm:

Thoát chết nhờ Find My iPhone sau 17 giờ kẹt dưới vách núi
May mắn thoát chết nhờ điện thoại di động
Nga: Bé trai 6 tuổi thoát chết thần kỳ dù rơi từ tầng 16

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo