Thót tim trước màn đi thăng bằng trên dây thép mỏng manh

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Thử thách khó khăn hơn cả đối với Wuxor trong màn biểu diễn đi thăng bằng lần này là có một nghệ sĩ đi thăng bằng trên dây khác nằm ngáng giữa đường đi.
 
Trong khi giới trẻ thường thích đứng trên tầng cao nhất của những tòa nhà chọc trời để chụp cho mình bức ảnh tự sướng hoàn hảo nhất thì anh Adili Wuxor, người được mệnh danh là "Hoàng tử thăng bằng trên dây" của Trung Quốc lại thích thử sức với những màn thăng bằng ở độ cao chóng mặt.
 
 
Mới đây, ngày 29/11, Wuxor đã hoàn thành quãng đường đi dài 100m trên một sợi dây thép được nối giữa hai tòa nhà cao tầng vẫn còn đang xây dựng dở tại thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Khoảng cách giữa sợi dây thép và mặt đất là 80m.
 
Thót tim trước màn đi thăng bằng, vượt chướng ngại vật trên dây thép mỏng manh 1
Màn biểu diễn thót tim của Wuxor.
 
 
Thử thách khó khăn hơn cả đối với Wuxor trong màn biểu diễn lần này là có một nghệ sĩ đi thăng bằng trên dây khác nằm ngáng giữa đường đi. Tuy nhiên, anh vẫn dễ dàng bước qua để đi tới đầu dây bên kia.
 
Năm 2010, Adili Wuxor, người Tân Cương đã từng lập Kỷ lục Thế giới ở hạng mục đi thăng bằng trên dây trong 60 ngày liên tiếp. Trong khoảng thời gian này, anh sinh hoạt cá nhân trong một cabin nhỏ gắn trên những sợ dây, còn ban ngày thì trình diễn màn đi dây cho du khách xem.
 
Chân dung Adili Wuxor - Hoàng tử thăng bằng trên dây của Trung Quốc.
 
 
Tuy nhiên theo Tổ chức Guinness, người giữ ngôi vị quán quân thế giới ở hạng mục này vẫn là Jorge Ojeda - Guzman, người Mỹ với kỷ lục đi 205 liên tiếp trên dây.
 
 

Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo