Tiếp tục xuất hiện thông tin về Galaxy S5 phiên bản cao cấp

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Mặc cho những phủ nhận từ phía Samsung, thông tin rò rỉ gần đây đang chứng minh khả năng hãng này đang phát triển một phiên bản cao cấp hơn của Galaxy S5 là hoàn toàn khả thi.

Mới đây, trang SamMobile đã bất ngờ đưa tin cho rằng ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đang chuẩn bị tung ra một phiên bản “cao cấp” của chiếc Samsung Galaxy S5. Theo đó, thông tin này hoàn toàn trái ngược với những gì vị nhân sự cấp cao J.K.Shin phát biểu hồi trung tuần tháng 3 khi khẳng định không có một thiết bị nào như thế và người dùng có thể chờ đợi những bất ngờ ở phiên bản tiếp theo thuộc dòng Galaxy Note.


SamMobile cho hay dự án Galaxy S5 được lưu hành nội bộ Samsung với tên gọi “Project KQ”.

Bên cạnh tin đồn nêu trên, thông tin về thiết bị Galaxy S5 cao cấp (còn được biết đến với tên Samsung Galaxy S5 Prime hay SM-G906K) cũng được cho là mới vô tình xuất hiện trên một website xuất nhập khẩu của Ấn Độ. Cụ thể, trên website này, chiếc SM-G906K được lên danh sách đã chuyển vào lãnh thổ Ấn Độ cho mục đích “nghiên cứu và phát triển”. Được biết, Samsung đã chuyển 4 máy SM-G906K và mỗi thiết bị được định giá vào khoảng 504 USD. Thú vị hơn nữa, chiếc điện thoại SM-G906K gần đây cũng bị rò rỉ điểm số benchmark đồng thời hé lộ thông số kĩ thuật top đầu và đó là lí do giới thạo tin cho rằng đây chính là phiên bản Galaxy S5 cao cấp.

Thông tin về thiết bị bí ẩn mang mã SM-G906K bất ngờ xuất hiện trên một website theo dõi các hoạt động xuất nhập khẩu của Ấn Độ.

Ở thời điểm hiện tại, TechRadar chia sẻ nhiều khả năng Galaxy S5 Prime sẽ sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Máy tận dụng sức mạnh của vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 2,5GHz, RAM 3Gb cùng nhân đồ họa Adreno 420. Thông số camera trước và sau của thiết bị lần lượt được cho là 16MP và 2MP. Samsung Galaxy S5 Prime sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4.2 tại thời điểm ra mắt.

Theo tin đồn, S5 Prime sẽ có bộ nhớ trong 32GB và được bán ra với ba phiên bản Wi-Fi, 3G và LTE. Đặc biệt, nhiều khả năng đây sẽ là thiết bị có vẻ kim loại như mong đợi.

Như vậy, nếu dự án Samsung Galaxy S5 Prime là có thực, động thái này của Samsung đồng nghĩa với việc Galaxy S sẽ không còn là dòng smartphone cao cấp nhất của hãng nữa.  Tới nay, Samsung chưa bình luận thêm về vấn đề này.

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo