Tìm hiểu 12 loại ảnh phổ biến nhất trên Instagram

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

1. Hình ảnh đường phố vu vơ

Tìm hiểu 12 loại ảnh phổ biến nhất trên Instagram 1
Truyền cảm hứng cho người xem với hiệu ứng ánh sáng vô cùng mơ mộng, những chi tiết nhân vật dị dị 1 tí, thế là được bức ảnh cực "chất".
 
2. Kiểu ảnh về góc làm việc 
Tìm hiểu 12 loại ảnh phổ biến nhất trên Instagram 2
Chỉ là những shot ảnh về bàn làm việc tưởng chừng như rất vu vơ nhưng thực ra lại đầy toan tính, với những sản phẩm hitech long lanh của Apple cộng thêm một thứ đồ uống sang chảnh nào đó.
 
3. Phong trào ảnh “Hot-dog legs”- Đùi vế tươi mát
Tìm hiểu 12 loại ảnh phổ biến nhất trên Instagram 3
Một phong trào đã và đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội chia sẻ ảnh này, đến nỗi nó còn có một trang riêng trên Tumblr.
 
4. Thể loại ảnh tự sướng “thiên kim tiểu thư”
Tìm hiểu 12 loại ảnh phổ biến nhất trên Instagram 4
Lại là một tấm ảnh tự sướng tưởng như rất bình thường mà lại không hề bình thường, khi mà nhân vật chính phải tốn hàng giờ vật lộn với cơ man quần áo son phấn để cho ra đời. Thường thì những tấm hình này được chụp trước khi khổ chủ chuẩn bị tham dự một buổi tiệc nào đó. 
 
5. Loại tra tấn thị giác bằng đồ ăn thức uống
Tìm hiểu 12 loại ảnh phổ biến nhất trên Instagram 5
Đây là hình thức ngược đãi người xem cực kì tồi tệ, loại hình này chủ yếu là khoe các món ăn được bày trí vô cùng bắt mắt, khiến người ta phải ôm hận mà không thể "cạp" ngay cái màn hình.
 
6. Kiểu bậc thầy làm đẹp
Tìm hiểu 12 loại ảnh phổ biến nhất trên Instagram 6
Những bức hình này đa phần là khoe kết quả công cuộc làm đẹp bản thân, có thể là khoe bộ móng mới vẽ, đôi mắt mới kẻ, hoặc một kiểu tóc mới.#lamdep#mongtay#dutheloaiaimakehetduoc
 
7. Kiểu “Thể dục thể thao nâng cao sức khỏe”
Tìm hiểu 12 loại ảnh phổ biến nhất trên Instagram 7
Đơn giản là những bức hình trong lúc đang tập thể thao,có thể là chạy bộ, nâng tạ, hoặc yoga, với mục đích làm người xem vừa thấy ngưỡng mộ vừa chột dạ vì bản thân quá lười thể dục.
 
8. Kiểu tiệc tùng
Tìm hiểu 12 loại ảnh phổ biến nhất trên Instagram 8
Nền tối, ánh sáng chủ yếu là ánh đèn màu, cộng thêm phía sau là nam thanh nữ tú đang "quẩy” nhiệt tình. Mục đích vô cùng rõ ràng, em đang phê em quên hết đường về, phải làm cho cả thế giới biết mình đang bay tới tận tầng mây 9 trong một quán bar đắt tiền.
 
9. Loại món quà bất ngờ
Tìm hiểu 12 loại ảnh phổ biến nhất trên Instagram 9
Đây là kiểu hình bắt buộc phải Instagram ngay lập tức! Nếu trong món quà ấy còn có một cái thiệp xinh xinh thì lại càng tuyệt vời hơn.
 
10. Thể loại kiến trúc sư nghiệp dư
Tìm hiểu 12 loại ảnh phổ biến nhất trên Instagram 10
Một căn phòng tự mình bày trí, ắt hẳn phải đem khoe thành quả lên Instagram mà thôi.
 
11. Loại “thợ thủ công nghiệp dư”

Tìm hiểu 12 loại ảnh phổ biến nhất trên Instagram 11
Loại này thường rất phổ biến mỗi khi có dịp lễ nào đó như Halloween, đó là lúc phải khoe thành quả hàng tiếng đồng hồ điêu khắc bí ngô.Thiên hạ phải trầm trồ thán phục trước sự khéo léo của bạn mà bấm nút like thôi.
 
12. Kiểu yêu thú cưng đến phát cuồng
Tìm hiểu 12 loại ảnh phổ biến nhất trên Instagram 12
Thu hút mọi ánh nhìn bằng hình ảnh mèo cưng đang ngủ chổng vó, hoặc cho con thỏ tập giữ thăng bằng với hộp sữa. Ngủ một giấc và sớm mai thức dậy sẽ có hàng ngàn lượt like và theo dõi cho con thú đáng yêu.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo