Tin tức công nghệ mới

Cách đổi biệt danh trên Messenger mà không ai biết

Cách đổi biệt danh trên Messenger mà không ai biết   Bỏ túi ngay cách đổi biệt danh trên Messenger mà không ai biết, để thoải mái đặt những biệt danh hài hước và quái dị cho bạn bè, người thân hoặc...
Bán hàng YCN  Bán hàng YCN
Ngày đăng: 10/08/2022

Sự khác biệt giữa Thunderbolt 3, Thunderbolt 4 và USB4 là gì

Một vài thiết bị USB4 và Thunderbolt 4 đã được ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2021 (CES). Và đi kèm với các thiết bị đó cùng với cáp nguồn và gói silica là những câu hỏi. Các câu hỏi như, "sự khác biệt giữa Thunderbolt 3 và Thunderbolt 4 là gì", và, "Thunderbolt 4 so với USB4, ai thắng?" Chúng tôi nghĩ rằng đó có thể là thời điểm tốt để xem xét nhanh những gì tách biệt các kết nối chung của chúng tôi.
Trang Trang  Trang Trang
Ngày đăng: 29/11/2021

Capture Card là gì? Các bạn đã hiểu về Capture Card?

Capture Card là loại card chuyên dùng để ghi lại tím hiệu hình ảnh đã được sử dụng rất lâu đến nay tuy nhiên với nhưng người dùng cá nhân ở Việt Nam có thể thấy nó khá mới mẻ.
Trang Trang  Trang Trang
Ngày đăng: 26/11/2021

Kết nối OTG gì? Có lợi ích gì? Làm sao biết điện thoại có kết nối OTG?

Các thiết bị điện thoại, máy tính bảng hay laptop hiện nay thường được trang bị nhiều công nghệ kết nối khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về kết nối OTG, một loại kết nối phổ biến trên thiết bị di động. Mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!
Trang Trang  Trang Trang
Ngày đăng: 20/11/2021

Chuột Logitech của nước nào, có tốt không? Có nên mua không?

Nhắc đến dòng sản phẩm chuột máy tính, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Logitech - một thương hiệu khá nối tiếng ở Việt Nam. Vậy chuột Logitech của nước nào, có tốt không? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Trang Trang  Trang Trang
Ngày đăng: 20/11/2021

Băng tần di động là gì? Băng tần 2G 3G, 4G, 5G các nhà mạng Việt Nam

Có thể bạn đã từng nghe qua băng tần di động nhưng lại không biết nó là gì thì bài viết sau sẽ dành cho bạn. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về băng tần di dộng và có những loại băng tần nào đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Hãy theo dõi ngay nhé!
Trang Trang  Trang Trang
Ngày đăng: 20/11/2021

Top 10 loa Bluetooth dưới 1 triệu xứng đáng để bạn sở hữu ngay lập tức

Nhu cầu sử dụng loa Bluetooth đang ngày càng tăng cao, một trong những lý do là vì tính tiện lợi, dễ đem theo khi ra ngoài của loại loa không dây này. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho bạn top 10 loa Bluetooth dưới 1 triệu đáng mua nhất.
Trang Trang  Trang Trang
Ngày đăng: 20/11/2021

Gimbal Zhiyun SMOOTH-X là Thiết bị cân bằng cho điện thoại bán chạy nhất 2020

Mờ nhòe và rung lắc là điều chắc chắn có thể xảy ra trừ khi bạn gắn điện thoại lên tripod. Nhưng, tại sao bạn lại muốn làm vậy, vì các video luôn cần chuyển động để thu hút người xem chứ không phải là những cảnh tĩnh lặng như đang xem những bức hình.
Nguyễn Hoài  Nguyễn Hoài
Ngày đăng: 18/07/2020
1 2 3 ... 33
zalo