Tin vào video YouTube, nhiều người khoan thủng iPhone 7

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

 Đoạn video khoan lỗ chế giắc cắm 3,5mm "như thật" trên YouTube đã khiến nhiều người dùng tin theo và tự phá huỷ chiếc iPhone 7 của mình.

Với tựa đề "Cách hack bí mật để có giắc cắm headphone trên iPhone 7", video của TechRax đăng tải ngày 17/9 trên YouTube thu hút đến 10,7 triệu lượt xem. Trong đoạn video này, tác giả đã khoan khủng một lỗ vào dải loa bên trái của iPhone 7 (vị trí của giắc cắm 3,5 mm trước đây trên các đời iPhone cũ), sau đó cắm tai nghe và nghe nhạc bình thường mà không cần sử dụng cổng Lightning.

 Video khoan thủng iPhone 7 để có giắc cắm tai nghe 3,5mm: Nhiều người tin vào trò lừa khoan thủng iPhone 7 để có giắc cắm tai nghe 3,5mm và tự phá huỷ điện thoại của mình.

Điều đáng ngạc nhiên là không ít người đã tin và làm theo video này, dẫn đến kết cục thảm hại. "Tôi là sinh viên và đã dồn toàn bộ tiền tiết kiệm cho chiếc điện thoại này!! Nó chớp tắt liên tục và loa không hoạt động nữa! Tôi không hiểu vì sao bạn chơi khăm tôi. Chú tôi là luật sư, tôi sẽ kiện tới cùng!", một người dùng YouTube bình luận bên dưới video.

Tương tự, nhiều người sở hữu iPhone trót "chơi dại" cũng bày tỏ sự giận dữ. "Cứu với! Bây giờ headphone cũ của tôi đã cắm vừa (vào lỗ khoan trên iPhone 7) nhưng điện thoại không hoạt động nữa", hay "Chúa ơi, ông nói dối, đây là trò bịp. Điện thoại của tao bắt đầu bốc khói, tắt ngỏm và không thể bật lên lần nữa. Tan tành 700 USD"...

Nhiều người giận dữ khi lỡ làm theo trò lừa khoan iPhone 7.

Khác với thiểu số bị ăn quả lừa, số đông người dùng cho rằng những nạn nhân của trò này quá ngu ngốc. "Người ta thật ngốc nghếch, tôi không biết nên cười hay khóc nữa", tài khoản M94 Pros bình luận.

Tuy nhiên, không ít thành viên khác giả vờ thành công để chơi khăm những người đang có ý định làm theo. "Tôi đã khoan thử bốn lỗ và giờ có thể sử dụng 4 headphone. Xin cảm ơn".

Một số người cam đoan mẹo này là thật và cho rằng bên trong iPhone 7 có một bộ phận giống với giắc 3,5 mm nhưng Apple đã bịt lối vào, đồng thời khuyên những người khác chọn đúng kích thước mũi khoan để tránh hỏng máy.

 

Theo Zing 

Mời bạn xem thêm:

"Đắng lòng" đặt mua iPhone 7 qua mạng, nhận được iPhone 3 +4
Chàng trai bị từ chối khi tỏ tình bằng iPhone 7 Plus
Những việc cần làm ngay sau khi vừa mua iPhone 7

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo