Tổng hợp các loại phụ kiện máy ảnh đang hot nhất hiện nay

Anh Anh   Anh Anh
Ngày đăng: 03/12/2019
0 bình luận

Bạn là người yêu công nghệ và có sở thích quay phim, chụp ảnh? Bạn muốn lưu lại những bức ảnh, khung hình đẹp nhất? iCamera.vn giới thiệu đến bạn những sản phẩm, phụ kiện cho máy ảnh “hot” nhất hiện nay.

I – Các loại tripod

Cũng như chọn lựa ống kính, việc chọn lựa những chân máy (tripod) phù hợp với từng trường hợp chụp ảnh khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng có được những bức ảnh chất lượng.

Khi chụp ảnh, chúng ta thường cầm máy ảnh trên tay để tiện việc lấy góc máy thuận tiện hơn, thao tác nhanh hơn. Tuy nhiên một số trường hợp như chụp kiến trúc, chụp xa, chụp tốc độ chậm… thì buộc phải dùng chân máy. Chân máy sẽ giúp bạn định vị chính xác vị trí của máy, xoay khung hình chính xác theo ý muốn và nhất là tránh được hoàn toàn hiện tượng rung máy khi chụp, dù ở tốc độ chụp chậm tới đâu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại trippod, chân đứng, giá đỡ cho máy ảnh chuyên nghiệp tại Việt Nam như Canon, Nikon…với các tính năng sử dụng khac nhau đang thu hút nhiều người sử dụng.

iCamera xin chia sẻ với bạn đọc một số loại tripod Yunteng VCT: tripod Yunteng VCT-690, tripod Yunteng VCT-681, tripod Yunteng VCT-288 và tripod Yunteng VCT-688 "hot" nhất hiện nay.

1.Tripod Yunteng VCT-690

Đối với những ai quay phim chuyên nghiệp hoặc đam mê công việc này thì không thể không biết tới tác dụng vô cùng quan trọng của giá đỡ 3 chân tripod.

Chân đỡ tripod giúp cố định máy quay, khiến bạn có thể quay những thước phim cực mượt, không bị out nét. Ngoài ra bạn cũng có thể cho đôi tay của mình thư giãn hơn khi không phải cầm chiếc máy quay nặng trong khoảng thời gian dài.

 

Cũng chính bởi nó đóng vai trò quan trọng trong việc quay chụp chuyên nghiệp nên việc chọn 1 chiếc tripod có chất lượng là điều cần thiết

Về chất lượng: Tripod Yunteng VCT-690 có độ bền cao bởi nó được làm từ hợp kim nhôm và nhựa ABS.

2.Tripod Yunteng VCT-681

Tripod là phụ kiện chụp ảnh không thể thiếu của các nhiếp ảnh gia.Tripog Yunteng VCT-681 có đầy đủ các phụ kiện cần thiết khi chụp ảnh trong studio, ngoài trời hay những chuyến đi dã ngoại, du lịch.

 

Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm rất nhẹ và bền, chân tripod đường kính lớn nên có thể đặt trên nhiều loại địa hình khác nhau. Bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao của Tripod bằng cách tháo và lắp chốt phía dưới.

Sản phẩm còn bao gồm một panhead để bạn dễ dàng điều khiển máy ảnh. Bạn có thể xoay 360 độ khi chụp ảnh. Panhead sử dụng vít 1/4, bạn có thể thay thế bằng ballhead khi cần thiết.

3. Tripod Yunteng VCT-288

Với thiết kế chắc chắn, chất liệu bền, nhẹ, 3 chân đế  linh hoạt, bạn sẽ được hỗ trợ tối đa khi chụp ảnh. Sản phẩm còn kèm theo một panhead có zen 1/4 và 3/8, sử dụng cho nhiều thiết bị khác nhau, đồng thời bạn có thể xoay theo nhiều hướng khác nhau.

 

Bạn có thể thay panhead bằng ballhead. Phần đế bạn cũng có thể tháo rời và gắn ballhead để phục vụ cho việc chụp ảnh.

Chân đế chắc chắn giúp sản phẩm dễ dàng định vị, ngay cả trên bề mặt gồ ghề, không bằng phẳng.

II- Chân đứng

Chân đứng  tripod cho máy ảnh sẽ giúp bạn có những bức ảnh đẹp, vững tay mà không bị mờ, nhòe do rung tay.

Chân đứng máy ảnh giúp bạn có thể tự chụp hình cho mình  và gia đình hay đám bạn bằng cách cài đặt thời gian mà không cần sự trợ giúp từ người ngoài.

Dưới đây là một số loai chân đứng cho máy ảnh:

1.Chân đứng máy ảnh tripod nhỏ gọn mini CT-3110

Với chiều cao tối đa gần 1.2 mét, bạn có thể yên tâm chụp được những hình ảnh từ góc nhìn độc đáo và ấn tượng nhất, đồng thời thỏa sức sáng tạo khi chụp phơi sáng, chụp ảnh tập thể, chụp ảnh gia đình, chụp phong cảnh...

2.Chân đứng máy ảnh mini cho camera kỹ thuật số

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy ảnh kỹ thuật số (digital camera), hoặc dùng đèn LED cho những công việc chụp ảnh chuyên nghiệp, thì việc sắm những phụ kiện cần thiết như chân đứng máy, giá đỡ đèn là không thể không có!

Một chiếc tripod tiện dụng mà Yêu Công Nghệ giới thiệu dưới đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời để làm bạn đồng hành với bạn trên mọi nẻo đường chụp ảnh chuyên nghiệp.

Chân đứng tripod cho máy ảnh, smartphone vững chắc sẽ giúp bạn chụp được những shot hình đẹp nhất, vững tay nhất, không phải lo rung tay khi chụp hình.

Chiếc chân đứng máy ảnh mini tripod này cũng sẽ giúp bạn tự chụp hình cho mình và gia đình hoặc đám bạn bằng cách đặt thời gian, mà không cần nhờ sự trợ giúp từ những người ngoài.

3. Đế xoay hỗ trợ quay phim chụp ảnh cho điện thoại và máy ảnh kỹ thuật số

Bạn là người yêu thích những chuyến đi phượt dài ngày và muốn lưu lại từng khoảnh khắc đáng nhớ cho chuyến đi đó? Chỉ cần có một chiếc điện thoại, kèm thêm phụ kiện là chiếc chân đế xoay, bạn đã có những thước ảnh vô cùng ấn tượng.

Phần đế hút chân không chắc chắn nên bạn hoàn toàn yên tâm dán lên mặt kính ô tô và thiết bị này sẽ giúp máy ảnh tự động lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Sản phẩm có 2 phàn xoay nên có thể điều chỉnh linh hoạt độ cao thấp của điện thoại. Thích hợp dùng cho điện thoại và máy ảnh kỹ thuật số.

III- Giá đỡ máy ảnh

Bạn đang sử dụng một chiếc máy ảnh kĩ thuật số lớn và muốn chụp lại những hình ảnh đáng nhớ suốt cuộc hành trình của bạn? Giá đỡ máy ảnh là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn thực hiện được việc đó..

1.Giá đỡ máy ảnh chuyên nghiệp hút chân không

Hút chân không vô cùng chắc chắn giúp bạn có thể an tâm lái xe mà vẫn có thể ghi lại những thước phim đẹp nhất trên đường đi.

Bạn có thể sử dụng chiếc giá đỡ này trên mặt kính của ô tô hay là các mặt kính mặt bàn tại nhà.

Giá đỡ có đầu vít xoáy máy ảnh có thể xoay được 360 độ, bạn có thể điều chỉnh được góc quay, góc chụp của máy ảnh vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó, còn có 1 phần điều chỉnh độ gập của giá đỡ, điều này có thể giúp máy ảnh có thể hoạt động vô cùng linh hoạt như chính bạn đang điều khiển vậy.

 

2. Chân máy ảnh, máy quay, tripod cho camera đứng 3 nấc tùy chỉnh KT-3014

 

Chân máy ảnh KT-3014 là một chân máy hoàn chỉnh với panhead, được thiết kế để làm hai nhiệm vụ cho cả hai điểm nhỏ gọn và máy ảnh chụp cũng như máy quay video. 

Sản phẩm đi kèm banhead vững chắc và linh hoạt, giúp bạn tập trung hoàn toàn vào bức mình định chụp thay vì phải mất nhiều thời gian vào việc canh chỉnh chân máy và canh chỉnh góc. Đế tiếp xúc với máy được làm từ chất liệu gỗ ép bền bỉ và có vòng cao su bảo vệ. Ngoài ra, với việc thiết kế chân máy hình tròn có hai vòm lõm đối xứng nhau sẽ tăng khả năng chịu lực của máy theo nhiều hướng khác nhau.

Các bạn có thể tham khảo trên trang web chuyên về các loại tripod,monopod giá đỡ cho máy ảnh, điện thoại của iCamera tại http://icamera.vn hoặc gọi hotline cho chúng tôi theo số 096.44.66.805 - 098.289.7670 - 091.969.9983 - 090.459.6100 để có thể chọn được loại phụ kiện phù hợp cho mình nhé!

 

 

Tổng hợp bởi iCamera.

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo