Tổng hợp đồ chơi và phụ kiện Gopro Hero 5 Black/ Session

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Với sự ra đời của mình, Gopro Hero 5 đã chứng minh sức hút chưa bao giờ suy giảm của Gopro. Và đi kèm theo đó là sự ra đời của những phụ kiện hữu ích đi kèm. Hãy cùng iCamera tìm hiểu một vài món đồ chơi và phụ kiện hữu ích dành cho chiếc Gopro Hero 5 Black/ Session của bạn.

  1. Pin sạc chính hãng

Máy quay hết pin giữa chừng luôn là điều khiến bất kì người dùng nào lo lắng, và tất nhiên, Gopro Hero 5 cũng không là ngoại lệ. Với pin sạc 1220mAh chính hãng, bạn có thể yên tâm với thời lượng quay chụp được đảm bảo, và chủ động chuẩn bị trong các chuyến đi xa. Pin tương thích với Gopro Hero 5 Black, hiện đang được bán với mức giá 800 nghìn đồng và bảo hành 1 năm.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại ĐÂY

       2. Dán màn hình chống xước

Sản phẩm là một bộ đôi dành cho cả màn hình LCD phía sau và ống kính phía trước, hạn chế tối đa những trầy xước và hư hại không mong muốn. Đặc biệt trong bộ còn đi kèm khan lau dạng ướt và khô để bạn vệ sinh màn hình trước khi dùng miếng dán.

Hiện miếng dán màn hình chống xước này có giá 50 nghìn đồng. Chi tiết sản phẩm tại ĐÂY

  1. Vỏ chống nước

Và không thể thiếu – một chiếc vỏ chống nước đảm bảo an toàn tuyệt đối cho camera của bạn. Bản thân Hero 5 đã có thể chống nước ở độ sâu trên 10m, nhưng với những bạn ham mê khám phá thì chẳng ngần ngại gì mà không sắm thêm một chiếc áo giáp có thể giúp Gopro của bạn an toàn ở độ sâu 40m.

Với mức giá 400 ngàn đồng, đây rõ ràng là một khoản đầu tư quá hợp lý.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại ĐÂY

  1. Sạc pin 3 trong 1

Sạc pin 3 trong 1 giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian sạc pin, luôn có đầy đủ pin dự trữ để việc quay chụp và khám phá không bị gián đoạn. Sạc thiết kế để có thể cùng lúc sạc 3 pin, đồng thời có đèn led báo sạc tiện dụng.

Bộ sản phẩm có giá 290 ngàn đồng. Xem thêm tại ĐÂY

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này các bạn có thể tìm được những món phụ kiện hữu ích nhất dành cho chiếc Gopro Hero 5 của mình.

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo