Top 5 chiếc tripod tuyệt vời nhất dành cho smartphone, máy ảnh

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

 

iCamera sẽ tổng hợp cho bạn 5 chiếc tripod đáng mua nhất hiện nay dành cho điện thoại, máy ảnh, máy quay chuyên nghiệp

Chân máy ảnh chính hãng Yunteng VCT-680 cho DSLR Camera

Yunteng VCT-680 thiết kế chắc chắn, với các khớp tháo lắp cố định chân máy linh hoạt sẽ cho bạn những bức ảnh, thước quay phim chuyên nghiệp nhất.

ULANZI MT-34 – CHÂN TRIPOD TÍCH HỢP NGÀM KẸP ĐIÊN THOẠI VÀ BALLHEAD XOAY 360°

ULANZI MT-34 – CHÂN TRIPOD TÍCH HỢP NGÀM KẸP ĐIÊN THOẠI VÀ BALLHEAD XOAY 360°

 

Chân máy ảnh Ulanzi MT-44

 

Chân máy ảnh Ulanzi MT-44

Vít 1/4 inch tiêu chuẩn: Tương thích với hầu hết các máy ảnh và một số kẹp điện thoại thông minh, nhiều chức năng trong một thiết bị, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn.

- Thiết kế kẹp điện thoại đặc biệt:  Tấm tháo nhanh có thể được mở ra để trở thành kẹp điện thoại với giá đỡ giày lạnh, đèn video LED mini có thể dễ dàng gắn trên đó.

- Đầu bi xoay 360 °:  Dễ dàng và thuận tiện để điều chỉnh góc chụp ảnh và chuyển đổi giữa chụp ngang và chụp dọc, hoàn hảo để chụp ảnh toàn cảnh.

 

 

​​Chân máy quay camera tripod chất lượng cao Yunteng VCT-860RM

Chân máy quay với thiết kế vững chắc và linh hoạt, giúp bạn tập trung hoàn toàn vào bức mình định chụp thay vì phải mất nhiều thời gian vào việc cân chỉnh chân máy và cân chỉnh góc quay chụp.

Sản phẩm hữu dụng cho những nhà nhiếp ảnh quay phim chuyên nghiệp và nghiệp dư muốn có được những thước phim những khung hình không bị rung lắc, mờ nhòe, cho các bức hình chất lượng cao chuyên nghiệp.

CHÂN MÁY QUAY BENRO KH25P / KH25PCN

Benro là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất các loại chân máy quay phim và chụp ảnh chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm của hãng đều được thiết kế tỉ mỉ nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia, tại thị trường trong nước luôn giữ vững thị phần số một trong nhiều năm, đồng thời BENRO cũng có uy tín cao trên thị trường quốc tế.. Và Chân máy quay Benro KH25P với những ưu điểm vượt trội sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Chân máy ảnh Tripod Yunteng VCT-998

Chân máy ảnh Tripod Yunteng VCT-998

Chân máy YUNTENG VCT-998, hợp kim nhôm chất lượng cao và được lựa chọn qua xử lý bề mặt đặc biệt, được sản xuất qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, nhẹ và chắc chắn và dễ mang theo.

Chân máy ảnh máy quay Tripod Miliboo M601A


Chân máy ảnh máy quay Tripod Miliboo M601A

- Miliboo M601A là một chân máy ảnh và máy quay phim chuyên nghiệp.

- Do khả năng chịu lực lớn nên bạn không phải lo lắng về việc thiết bị của mình bị rơi hay rung lắc trong quá trình quay chụp.

- M601A sử dụng chất liệu nhôm hàng không được sử dụng làm vật liệu trong quá trình tạo hình thủ công, kéo dây, anod hóa. Nó có khả năng chống xoắn tốt và độ bền cực cao. 

Đầu pan head kiểu dáng truyền thống bao gồm một tấm tháo lắp nhanh (quick plate) với vít 1/4 và 3/8 cho thiết bị máy ảnh máy quay và đầu pan head này có thể tháo rời để lắp lên các loại monopod hoặc tripod khác

Ulanzi MT-19 Chân Tripod bạch tuộc, tích hợp ngàm kẹp điện thoại, xoay 360°

Chân Tripod bạch tuộc Ulanzi MT-19

Chân Tripod linh hoạt: Chân bạch tuộc MT-19 có thể được sử dụng làm chân máy hoặc gậy chụp ảnh tự sướng, chân máy điện thoại có thể quấn quanh trụ đèn, trụ hàng rào, thân cây, ghế, tay nắm cửa, v.v.

Đầu bóng 360 ° đi kèm với ngàm kẹp điện thoại để chụp chân dung, phong cảnh ,…
 

iCamera là địa chỉ cung cấp các loại chân máy, tripod với chủng loại đa dạng cho bạn lựa chọn, để đặt hàng sản phẩm, bạn có thể truy cập http://icamera.vn hoặc liên hệ hotline 09222.33.808 - 091.969.9983 - 096.44.66.805

iCamera Tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Chọn mua chân máy ảnh - tripod
Những lời khuyên hữu ích khi lựa chọn đầu tripod
Hướng dẫn làm tripod giá đỡ máy ảnh du lịch từ vỏ chai nước bỏ đi

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo