Top phụ kiện quay phim, chụp ảnh hot năm 2017

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Nếu bạn là dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp và muốn chất lượng ảnh chụp trên smartphone cũng tốt ngang ngửa với máy ảnh số, thì những phụ kiện sau sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó một cách dễ dàng hơn.

Đây là những phụ kiện chụp ảnh, quay phim hot nhất hiện nay 

1. Các loại ống kính

Đặt hàng tại http://lens.icamera.vn

+ Ống kính tele zoom: Đây là loại ống kính đa năng với độ phóng đại hình ảnh từ 4 đến 20 lần (được ký hiệu 12x, 14x, 16x, 20x… tương ứng với khả năng phóng lớn của ống kính), có thể chụp được các vật thể ở khoảng cách xa từ 5 đến 200 mét, tương thích với nhiều loại smartphone như iPhone, Samsung, HTC, Sony, Nokia. Có hai loại ống kính tele: loại có tiêu cự cố định chỉ có thể lấy nét trong một khoảng cách nhất định và loại cho phép điều chỉnh chiều dài tiêu cự, phổ biến nhất là 4-12x và 6-18x. 

+ Ống kính tạo hiệu ứng: Nếu bạn muốn sáng tạo ra những bức ảnh có góc chụp lạ mắt thì có thể lựa chọn các loại lens cho điện thoại với chức năng tạo hiệu ứng độc đáo như: Fisheye (chụp 180o), Macro (chụp cận cảnh) và Wide angle (chụp góc rộng).

Ống kính Fisheye có thể tạo hiệu ứng “mắt cá”, giúp ảnh chụp có những độ cong ấn tượng và góc chụp được mở rộng lên tới 180o, có thể sáng tạo được nhiều bức ảnh độc đáo.

Với ống kính Macro, điện thoại có thể phóng đại các chi tiết và chụp cận cảnh những vật có kích thước nhỏ với khoảng cách từ 1- 2cm. Tuy nhiên, việc lấy nét đôi khi phải phụ thuộc vào tay nghề và sự tinh tế của người chụp.

Ống kính góc rộng Wide có thể giúp cho chiếc smartphone mở rộng góc chụp hơn so với bình thường, tạo ra những bức ảnh có hiện tượng hơi cong ở 4 viền. Loại ống kính này thích hợp sử dụng để chụp toàn cảnh, chụp selfie hoặc nhóm đông người.

2. Các phụ kiện chụp ảnh khác 

Đặt hàng tại http://icamera.vn

+ Benro MK10 có thể sử dụng như 1 chiếc tripod gắn điện thoại để chụp ảnh từ xa với remote điều khiển, sử dụng như một chiếc monopod kèm shutter để chụp ảnh selfie tiện dụng hoặc trở thành gimbal cầm tay giúp quay video ổn định.

+ Các loại túi máy ảnh với chất liệu túi bền đẹp, chống thấm nước, bảo vệ an toàn cho máy ảnh và các phụ kiện bên trong.

+ Các loại Mic thu âm  với chất lượng đường truyền ổn định, Mic có độ nhạy tốt, cho bạn âm thanh thu được chất lương cao, rõ ràng.

+ Các loại thẻ nhớ Sandisk với tốc độ đọc và lưu dữ liệu nhanh hơn bao giờ hết.

+ Các loại đèn led chuyên nghiệp Yongnuo 

3. Máy chụp ảnh lấy ngay chính hãng Fujifilm

Đặt hàng tại http://instax.ycn.vn

+ Instax mini 8  Với thiết kế nhỏ gọn cùng sắc vàng nhẹ tươi sáng, chiếc máy xứng đáng là người bạn thân thiết theo bạn tới những cuộc vui bất tận

+ Instax mini 9 Instax mini 9 tự động đo sáng của môi trường xung quanh bạn, sau đó hiển thị kết quả đo sáng bằng cách nháy đèn ở các vị trí như ngoài trời nắng, ít nắng, trời nhiều mây hoặc trong nhà. Bạn chỉ việc xoay ống kính đến vị trí đèn nhấp nháy để đạt được độ sáng tối ưu nhất theo tính toán của máy. Instax mini 9 được bán kèm với một ống kính Close-up dùng để chụp hình ở khoảng cách gần (gần nhất là 35 cm)

4. Các loại tripod Yunteng, Benro chính hãng

Với thiết kế chắc chắn, với các khớp tháo lắp cố định chân máy linh hoạt, nó được thiết kế để phù hợp với máy quay nhỏ gọn, máy ảnh DSLR/mirrorless, sử dụng dễ dàng.

Để đặt hàng sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ hotline 09222.33.808 - 091.969.9983 - 096.44.66.805

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo