Trào lưu cấy đèn LED nhấp nháy dưới da vô cùng cá tính

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Những chiếc đèn LED cấy dưới da không chỉ có giúp người dùng trở nên cá tính hơn mà còn có tác dụng khoe hình xăm trên cơ thể.
 

Nhóm hacker sinh học tại Đức đã tạo ra một trào lưu mới, đó là cấy đèn LED xuống dưới da với mục đích làm đẹp và chiếu sáng các hình xăm trên cơ thể. Được biết, ý tưởng này ra đời dựa trên huỳnh quang sinh học của loài sứa.

Con chip Northstar V1 với 5 chiếc đèn LED có thể chiếu sáng trong vòng 10 giây.
 

Những chiếc đèn LED cấy dưới da hoạt động nhờ một con chip tự chế được đặt tên là Northstar V1. Con chip này có kích thước chỉ bằng một đồng xu nhỏ nhưng lại có thể điều khiển tới 5 chiếc đèn LED phát sáng trong vòng 10 giây nhờ pin 3V có khả năng kích hoạt khoảng 10.000 lần. Toàn bộ con chip được bọc vỏ silicon để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Để sở hữu bàn tay phát sáng, người sử dụng còn phải trải qua một cuộc tiểu phẫu kéo dài 15 phút để cấy con chip vào trong cơ thể. Nhóm hacker sinh học cho biết, hiện nay, Northstar V1 vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Sản phẩm thương mại của nó dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào năm sau. Vì vậy, trong khoảng thời gian này, nhóm hacker sinh học cũng có kế hoạch cải tiến cho Northstar V1 và tích hợp thêm một số tính năng tiện ích như điều khiển các thiết bị gia dụng bằng hoạt động của tay.

Được biết, Northstar V1 nói trên cũng chỉ là một phiên bản thu nhỏ của con chip Circadia 1.0 - một sản phẩm khác của nhóm hacker sinh học.  Được biết, Circadia 1.0 là một con chip sức khỏe có kích thước bằng bao thuốc lá. Nó thu thập những tín hiệu y sinh của cơ thể và gửi tới thiết bị di động của người dùng qua Wi-Fi hay Bluetooth hay màn hình LED cấy dưới da.

Con chip tự chế Northstar V1 có kích thước chỉ bằng một đồng xu nhỏ.
 
Người dùng phải phẫu thuật cấy con chip dưới da.
 
Tuy nhiên, Northstar V1 mới chỉ là một con chip thử nghiệm.
 
 
Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo