Triptih - Smartphone 3 màn hình "lai" laptop

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Được thiết kế để sử dụng như một chiếc smartphone và có thể nhanh chóng trở thành laptop cỡ nhỏ khi mở ra toàn bộ, Triptih sẽ mang lại sự tiện ích trong cả giải trí lẫn công việc.
 
Với sự phát triển của những thiết bị di động thông minh, nhiều người cho rằng thời đại của các loại máy tính, laptop đã... tới hạn. Sự tiện lợi là một trong những điểm nổi bật của thiết bị di động so với máy tính thông thường, hơn thế nữa giao diện cùng hệ điều hành của các thiết bị di động đã mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.
 
Nhà thiết kế Ivan Zivanovic từ Serbia có vẻ như không muốn kỉ nguyên của các thiết bị máy tính qua đi, sự tiện lợi của bàn phím cứng cũng như dáng vẻ đẹp mắt nhờ có khả năng "gập" của laptop không thể xoá mờ. Chính vì lý do đó, Ivan đã tung ra bản thiết kế chiếc smartphone Triptih, sản phẩm di động tích hợp các tính năng như laptop.
 
Thiết kế của Triptih với 3 màn hình độc đáo.
 

Triptih ở dạng smartphone.
 
Sản phẩm sở hữu 3 màn hình với khả năng cảm biến đồng thời là có thể gấp gọn lại. Trong khi màn hình dưới cùng là bàn phím và màn hình trên cùng để hiển thị thì phần màn hình ở giữa đóng vai trò như trạm điều khiển cảm ứng của người dùng. Mọi tương tác với thiết bị sẽ được thực hiện ở 2 phần màn hình dưới.
 
3 phần màn hình riêng biệt với 3 chức năng khác nhau.
 

Phần màn hình với bàn phím được thiết kế trong suốt tạo dáng vẻ độc đáo cho sản phẩm này.
 
Mặt sau của màn hình hiển thị trên cùng sẽ là một màn hình cảm ứng để người dùng sử dụng ở chế độ smartphone, khi mở toàn bộ, màn hình này sẽ trở thành phần hiển thị tên sản phẩm hoặc một số thông báo liên quan. Nếu như người dùng muốn sử dụng Triptih như một chiếc smartphone thông thường, đơn giản chỉ cần gập 3 phần lại và sản phẩm sẽ có dáng vẻ không khác nhiều so với các loại smartphone.
 
Phần màn hình phía sau sẽ là màn hình hiển thị, cảm ứng khi người dùng sử dụng Triptih ở dạng smartphone.
 

Khi gập 3 phần vào, Triptih sẽ sở thành một chiếc smartphone.
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo