Tròn mắt trước loạt tranh tuyệt đẹp của chàng họa sĩ siêu tài năng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Anh chàng họa sĩ Hua Tunan khiến nhiều người phải “mắt tròn, mắt dẹt” với những bức tranh kết hợp giữa phong cách nghệ thuật truyền thống và phong cách nghệ thuật đường phố graffiti.
 

Hua Tunan là một họa sĩ trẻ hoạt động độc lập tại thành phố Phật Sơn ở Trung Quốc. Tuy chỉ mới 24 tuổi nhưng anh đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm với những dự án hợp tác cùng các nhãn hàng nổi tiếng như Louis Vutton, Nike, Jaguar, Volvo hay Disney…

 

Anh chàng muốn tạo điểm nhấn riêng trong giới hội họa nên đã chọn một phong cách vẽ từ trước đến giờ rất ít ai dám thử. Dù mạo hiểm, nhưng anh đã thành công trong việc kết hợp giữa phong cách nghệ thuật truyền thống của phương Đông với nghệ thuật đường phố phương Tây.

Trong những bức tranh anh miêu tả các loài động vật, thì rồng chính là sinh vật truyền cảm hứng nhiều nhất cho Hua Tunan để thực hiện những bức tranh nghệ thuật của mình. Theo anh chàng họa sĩ thì trong lịch sử và văn hóa Trung Hoa, rồng được xem là sinh vật tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực tối cao. 

Để có một bức vẽ hoành tráng như thế, Hua Tunan phải đầu tư rất nhiều công sức và thời gian để hoàn thành.


Hua Tunan cũng vừa tổ chức triển lãm mang tên Earth Spirit ở Chicago. Dưới đây là những tác phẩm được trưng bày.



 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

Độc đáo những bức tranh chân dung hình bàn tay
“Căng mắt” với những bức tranh đánh lừa thị giác
Tuyệt đỉnh vẽ tranh trên tường bê tông đầy sống động

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo