Tự chế lon nước làm loa khuếch đại âm thanh

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Sử dụng các thiết bị thông minh để nghe nhạc đã trở nên thông dùng với người dùng công nghệ, nhưng khi muốn khuếch đại âm thanh, mở nhạc thật to bằng loa ngoài đôi khi không được như ý.

Khi bạn muốn nghe to chia sẻ cùng với bạn bè phải sử dụng loa ngoài thì có lẽ hơi khó vì chất lượng âm thanh của nó. Nhưng vẫn có cách rất đơn giản để cải thiện tình trang này đó là tự chế loa khuếch đại âm thanh bằng vỏ lon nước ngọt. Hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng lon nước để khuếch đại âm thanh từ tai nghe của điện thoại hay máy MP3.

Bước 1: Chuẩn bị một lon nước đã cạn, làm khô. Một máy nghe nhạc (hoặc smartphone, tablet) có tai nghe.

Bước 2: Dùng búa và đinh để đục lỗ ở đáy lon

Bước 3: Đưa tai nghe vào bên trong lon (như hình)

Bước 4: Bật máy nghe nhạc (thiết bị thông minh) và thưởng thức. Chỉnh mức volume to dần đến khi bạn thấy vừa tai, lưu ý không nên bật max volume sẽ có thể khiến loa bị rè.

Chúc bạn thành công với hướng dẫn tự chế vỏ lon thành loa khuếch đại âm thanh này và có những giây phút trải nghiệm âm nhạc thật vui nhé!

Tại iCamera chúng tôi chuyên cung cấp các loại loa độc đáo, để đặt hàng các sản phẩm bạn có thể truy cập website http://icamera.vn/​ hoặc gọi đến hotline 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670

Loa không dây cho điện thoại khuếch đại âm thanh sạc cổng USB

Loa bluetooth mini cho điện thoại, iPhone kiêm giá đỡ 2 trong 1

 

 

Tổng hợp 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo