Balo máy ảnh Power Era màu xanh dương một quai đeo 7081

Balo máy ảnh Power Era màu xanh dương một quai đeo 7081

SKU: SP4079
Tình trạng: Còn hàng
Bảo Hành:
Ba lô máy ảnh + laptop Power Era 7081 giá rẻ nhất, được làm từ vật liệu chống thấm nước cực kỳ tốt, giúp bạn có thể an tâm và thoải mái tác nghiệp trong những trường hợp chụp ngoại cảnh
600.000₫
Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT
Màu sắc
đen
đỏ
xanh dương

BALO 1 QUAI CHO DÂN CAMERAMAN POWER ERA 7081

Power Era vừa cho ra mắt mẫu balo máy ảnh đeo chéo độc đáo mang tên 7081. Với công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường về ba lô, túi máy ảnh… Đợt ra mắt sản phẩm lần này Power Era đã rất thành công về mặt thu hút người dùng tiềm năng trong tương lai. Và mẫu balo máy ảnh 1 quai này hứa hẹn sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. 

Điểm nhấn khiến chiếc túi này giành được nhiều đánh giá tích cực chính là thiết kế gọn gàng và hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu cho những nhiếp ảnh gia không chuyên hoặc chỉ đơn giản là những người ưa thích mang những món đồ chơi công nghệ gọn nhẹ nhất có thể.

Balo máy ảnh Power Era màu xanh dương một quai đeo 7081

Balo máy ảnh Power Era 7081 được làm từ vật liệu chống thấm nước cực kỳ tốt, giúp bạn có thể an tâm và thoải mái tác nghiệp trong những trường hợp chụp ngoại cảnh, hay đang đi dã ngoại rồi lại bất chợt gặp những cơn mưa rào thất thường. Bạn cũng có thể xem thêm các loại áo mưa bảo vệ máy tại đây.

Balo máy ảnh Power Era màu xanh dương một quai đeo 7081

Balo máy ảnh Power Era màu xanh dương một quai đeo 7081

Ngoài việc đem theo máy ảnh thì, trong các chuyến đi tác nghiệp chúng ta cũng thường hay đem theo những vật dụng như ví, kính mát, đồng hồ hay những gói thuốc hút, giờ đây bạn có thể bỏ những vật dụng linh tinh của mình vào ngăn tiện lợi trên chính chiếc túi máy ảnh thông dụng của mình, thật dễ dàng và tiện lợi phải không nào!

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

- Hãng sản xuất: Power Era

- Chất liệu: Vải bạt chống thấm nước & chống shock

- Màu sắc: Xanh dương pha đen, bên trong màu cam

- Kích cỡ: 26x14x36cm

- Thiết kế đẹp, cứng cáp. 

- Vải Canvas thời trang được xử lý chống nước rất an toàn cho máy ảnh. 

 

Hotline tư vấn và đặt hàng : 0919699983 - 0982897670

  • Quý khách vui lòng kiểm tra bao bì, tem bảo hành chính hãng và hạn sử dụng cụ sau khi nhận hàng.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng tại iCamera trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi sẽ được đổi mới 1 sản phẩm khác.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành sản phẩm được ghi cụ thể trên phiếu bảo hàng, Hoặc Quý khách hàng có thể mang phiếu bảo hành lên trực tiếp Công ty để được nhân viên Công ty hỗ trợ mang đi bảo hành.

Sản phẩm liên quan

Chính sách bán hàng
Đăng ký tư vấn & góp ý
Hỗ trợ Online
Cho thuê thiết bị
zalo