Tuyệt đỉnh: Những bức ảnh cổ tích trong mơ bước ra cuộc sống thực của Margarita Kareva

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Margarita Kareva là một nữ nhiếp ảnh gia người Nga. Cô đã tạo ra những kiệt tác nhiếp ảnh tưởng tượng với những hình ảnh giống như giấc mơ của cô, Margarita Kareva nắm bắt vẻ đẹp tinh khiết một cách phi thường. Cô phổ biến các yếu tố siêu thực, để chụp được những hình ảnh này cô đã setup những bối cảnh thực sự nổi bật, kết hợp Photoshop hiệu ứng với đạo cụ thực vô cùng cầu kỳ. Trong một cuộc phỏng vấn với Rosphoto cô nói rằng cô tìm thấy nguồn cảm hứng cho tất cả chụp hình của mình trong trí tưởng tượng.

Rất khó tin là cô thực sự chụp ảnh chuyên sâu chỉ ba năm trước đây.  Câu chuyện của Kareva chứng minh rằng  không bao giờ là quá muộn để có một đam mê mới, bạn chỉ cần "học mỗi ngày, trong tất cả cuộc đời của bạn". Và bây giờ hãy nhâm nhi tách trà và thưởng lãm những bức ảnh nghệ thuật tuyệt đỉnh, những hình ảnh chỉ có trong giấc mơ đang hiển hiện thật trước mắt bạn.

amazing-photography-margarita-kareva-24

Theo Kareva-margo/Bored Panda

 

Tuyệt phẩm của Robin Wight: Nàng tiên níu giữ hoa bồ công anh và cơn gió
Robin Wight, nhà điêu khắc nghệ thuật Vương quốc Anh chỉ dùng những dây thép, đã làm tạo ra các tác phẩm điêu khắc cổ tích mê hoặc vô cùng sống động tượng hình, cảm tưởng như những tác phẩm này có thể níu giữ cả những cơn gió vô hình.
25 tác phẩm điêu khắc tuyệt đỉnh nhất không xem sẽ lãng phí cuộc đời
Từ vô vàn những tác phẩm điêu khắc tuyệt đỉnh của thế giới, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 25 tác phẩm sáng tạo và ấn tượng nhất, bạn nên xem ngay và lựa chọn thời gian nào đó trong cuộc đời đến thăm chúng.
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo