VAIO Tap 11 - laptop sành điệu có bàn phím rời

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bàn phím rời không dây và thiết kế OmniBalance sang trọng là điểm nhấn của VAIO Tap 11, chiếc laptop lai máy tính bảng hoàn hảo, tinh tế cho cuộc sống năng động.

VAIO Tap 11 đã kết hợp với những ưu điểm riêng của tablet vào trong sức mạnh của laptop thông qua thiết kế bàn phím tách rời độc đáo. Được tinh giản tuyệt đối để đạt kích thước siêu mỏng, bàn phím của VAIO Tap 11 vẫn đạt được tiêu chuẩn Full pitch và độ sâu 1,1mm trên mỗi phím bấm. Nhờ đó mà chiếc laptop này có thể mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng, trái với suy nghĩ thông thường rằng bàn phím nông sẽ không tạo được cảm giác thoải mái khi gõ.

Với mỗi lần sạc đầy, bàn phím không dây của sản phẩm có thể sử dụng trong vòng 1 tháng. Người dùng cũng sẽ không phải lo lắng đến việc cung cấp năng lượng cho bàn phím hay bảo vệ màn hình vì thiết bị sẽ sạc tự động và kiêm luôn vai trò của một tấm cover khi đóng máy. Thiết kế tách rời bàn phím khác biệt với các mẫu laptop truyền thống cũng giúp người dùng linh hoạt tùy chọn các kiểu gõ thoải mái nhất với sản phẩm của mình.

Điều chinh phục người dùng hoàn toàn ở VAIO Tap 11 là thiết kế OmniBalance cân bằng tuyệt đối của Sony. Sản phẩm lắp ghép của những khối hình học sắc nét: từ màn hình, hệ thống loa cho đến các cổng giao tiếp. Đường viền kim loại nổi bật nhưng vẫn mềm mại, vẻ ngoài tinh tế từ mọi góc nhìn là những đặc điểm riêng chỉ tìm thấy trên OmniBalance. Quả thật, VAIO Tap 11 đại diện cho thăng hoa của nét đẹp đơn giản mà ở đó, mỗi người dùng đều thấy được cá tính thời trang của mình trong từng chi tiết.

Màn hình 11,6 inch là đủ cho nhu cầu công việc, và phù hợp cho nhu cầu giải trí. Trọng lượng 780gr cũng cho phép người dùng thoải mái cầm, nắm, sử dụng trong mọi thời điểm như một chiếc tablet thực sự. Khi kết hợp cùng bàn phím rời, sản phẩm nhanh chóng trở lại thành chiếc laptop thực thụ và hỗ trợ thời lượng pin bền bỉ lên đến 5 giờ. Cùng hiệu suất của chip xử lý Intel Core i5 thế hệ mới nhất bên cạnh SSD và RAM dung lượng cao, sản phẩm còn làm được nhiều hơn cả tablet và laptop kết hợp lại.

Bút cảm ứng trên VAIO Tap 11 và hệ điều hành Windows 8 cho khả năng sáng tạo tối đa trong mọi hoàn cảnh. Người dùng có thể ghi chú một cách nhanh chóng, hay chụp được những bức hình rõ nét nhất với camera 8 megapixel có cảm ứng chuyên nghiệp Exmor For PC (dùng trong máy ảnh Sony DSLR), thực hiện chỉnh sửa trực tiếp và trình diễn Powerpoint trên cùng một thiết bị là VAIO Tap 11. Đồng thời, 139 ngàn ứng dụng trên Windows Store luôn sẵn sàng để bạn giải trí và kết nối hơn cả một chiếc tablet thông thường.

Với VAIO Tap 11, Sony đã tạo ra một chiếc laptop vừa đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của người dùng, vừa vượt qua được các trở ngại khô khan của công nghệ để trở thành biểu tượng mới của lối sống năng động.

Theo Trí Thức Trẻ

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo