Vân Tokyo khoe bạn trai, ảnh thật không camera360 và gia cảnh nghèo rớt mồng tơi

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Cô gái công khai ảnh phẫu thuật thẩm mỹ đã có những chia sẻ về những hành động của mình trong mấy ngày vừa qua.
 
Ngày hôm qua, những bức ảnh trước và sau thẩm mỹ của một cặp chị em người Việt đã liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội cũng như xuất hiện nhiều trên các phương tiện thông tin. Sự thay đổi quá lớn về nhan sắc trước và sau dao kéo của Tăng Ngọc Vân (tên thường gọi là Vân Tokyo) và em gái đã thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng.
 
Từ nghi án lạm dụng quá nhiều phần mềm chỉnh sửa, khiến khuôn mặt trở nên biến dạng và giả tạo, đến việc cho rằng "đây là những chiêu trò mà hai chị em đang cố tình tạo ra để nổi tiếng".
 
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Vân Tokyo.
 
 Về chuyện chơi trội tung ảnh thẩm mỹ, cô nói: "Trước giờ mình hay dùng phần mềm chỉnh ảnh bằng điện thoại để chụp rồi đăng trên Facebook. Trước đó không sao, vậy mà thời gian gần đây lại có nhiều người vào chỉ trích, mắng mỏ, dùng 360 làm chi để mặt mày trông hết sức giả tạo. Thấy vậy mình mới quyết định cho đăng ảnh các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Bởi đơn giản mình thấy và muốn cho những người đó biết sau bao nhiêu lần đau đớn, thì bây giờ mình mới hoàn toàn tự tin với những gì có trên gương mặt.
 
Vân cho biết cô đã phẫu thuật khá là nhiều lần. Nhưng trong đó có hơn 8 ca phẫu thuật lớn cần đến gây mê, mà mỗi lần gây mê là trí nhớ mình lại giảm, nên bây giờ không thể nhớ chính xác.
 
"Mình phẫu thuật nâng mũi, gọt cằm, chỉnh xương hàm cho hết hô, hút mỡ toàn thân, đặt túi ngực. Nói chung mình đã thực hiện gần như đầy đủ các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ có hiện nay", cô nói trên mạng, có người đồng cảm, khen mình xinh hẳn lên, nhưng cũng có người soi mói, bảo mình có đại gia chống lưng nên mới có tiền nhiều như thế để phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí nhiều người ác miệng bảo sau này mình sinh con sẽ xấu xí như mình trước khi phẫu thuật. Suốt đêm hôm qua, điện thoại của mình bị nhá máy liên tục cho đến sáng. Cứ 5 phút lại có một người gọi đến. Tin nhắn điện thoại tới tấp, mà tin nhắn trên facebook của tràn ngập đến nỗi mình vừa đăng nhập vào là bị... out ra luôn.
 

 
 
 
 
Lúc đầu làm thế mình chẳng nghĩ phải chơi nổi hay làm màu. Vì mình muốn chia sẻ với mọi người, muốn cho mọi người thấy là mình đã phải đau đớn thế nào để có được gương mặt như ngày hôm nay".
 
 
 

Vân Tokyo đã cho đăng tải dòng tâm sự khá dài trên trang cá nhân. Tại đây, cô thừa nhận mình là sản phẩm của PTTM và kể lại quá khứ khó khăn, lầm lũi một thời.

Vân Tokyo thừa nhận mình là thành quả của PTTM

Dòng tâm sự khá dài của Vân Tokyo trên facebook cá nhân
 6
Vân và người bạn trai đã có một mối tình đẹp kéo dài 3 năm qua.
Vân và anh ấy quen nhau 3 năm nay rồi. Anh rất yêu thương và chiều chuộng mình. Mình quyết định đi phẫu thuật, anh cũng ủng hộ.
 

Cô viết: “Mình không che giấu mình chính là thành quả của công nghệ PTTM tạo ra. Nhưng mình không phải là 1 con búp bê không hồn, mình đang sống 1 cuộc sống như các bạn, cũng suy nghĩ, cũng làm lụng.

Người ta thường nói đời người lên voi xuống chó, cuộc đời mình đã từng là 1 con mèo yếu đuối, hay bị trêu đùa bắt nạt bởi hoàn cảnh gia đình không cùng đẳng cấp. Quá khứ của mình như 1 cuốn phim buồn, bạn hãy nghĩ đến những ngày "đến kì con gái" mà nhà không có điều kiện mua băng vệ sinh để dùng, thay vào đó là mảnh vải cắt nhỏ gấp lại dùng hằng tháng...!”.

Vân Tokyo cho rằng mình đã trải qua nhiều đau đớn để có được ngoại hình như hiện tại, và cô rất trân trọng điều đó. Việc một số thanh niên có lời khiến nhã trên facebook không hề làm cô phiền muộn, ngược lại còn rất khinh thường.

Cô bạn kết thúc dòng tâm sự của mình bằng câu: “Bởi vì đơn giản mà nói đồng tiền là đơn vị có giới hạn, nó chỉ có thể chi trả cho những thứ hay vật dụng rẻ tiền. Ý chí và nghị lực con người không thể nào định giá được bằng tiền vì nó càng ngày càng sinh sôi, càng phát triển và nó thật sự vô giá”.

Số tiền hơn cả con số 800 triệu vì mình phẫu thuật rất nhiều, từ tiểu phẫu cho tới đại phẫu. Gia đình mình vốn không có điều kiện như những người khác, mình cũng không có đại gia nào như lời đồn cả.

Những dòng tâm sự này nhanh chóng thu hút sự chú ý và bình luận của dân mạng. Đa số đều bày tỏ sự cảm thông sâu sắc cho hoàn cảnh và nghị lực của Vân Tokyo. Thành viên Peter Pham viết: “Ai cũng có hoàn cảnh của riêng mình, em tự vươn lên bằng nghị lực của chính mình đó mới là điều đáng quý. Chúc em luôn hạnh phúc”. Bạn Mina Lala bình luận: “Chị đẹp ở cả hình thức và tâm hồn bên trong! Em rất quý chị”.

Bên cạnh đó, một số bạn khác lại cho rằng đây là chiêu kể khổ nhằm lấy nước mặt cộng đồng mạng của Vân Tokyo.

Hình ảnh khi có thêm chỉnh sửa

Vân Tokyo thừa nhận mình là thành quả của PTTM
Vân Tokyo thừa nhận mình là thành quả của PTTM

 
 

Tổng hợp

 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo