Váy công nghệ bỗng trong suốt nếu phát hiện người mặc hưng phấn

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Hãy quên đi đồng hồ thông minh; chiếc váy này mới thực sự đúng nghĩa là "công nghệ có thể mặc". Với bộ váy công nghệ mang tên INTIMACY 2.0, phụ nữ sẽ ngày càng hấp dẫn hơn, nhất là trong chuyện phòng the.

Bộ váy công nghệ INTIMACY 2.0 giúp phụ nữ hấp dẫn hơn

Bộ váy độc đáo này khi bình thường thì không có gì đáng quan tâm, tuy nhiên khi khởi động, nó có thể khiến người mặc cảm thấy ngạc nhiên hay đỏ mặt tùy trường hợp. Sản phẩm này được gọi là INTIMACY 2.0, dự án được sản xuất bởi phòng thí nghiệm thiết kế xã hội "dành cho nghệ thuật tương tác, thời trang và kiến trúc" Studio Roosagaarde, có trụ sở tại Trung Quốc và Hà Lan. Theo mô tả trên trang web của mình, Studio Roosagaarde cho biết IMTIMACY thiết kế để "khám phá mối quan hệ giữa sự thân mật và công nghệ".

Bộ váy công nghệ INTIMACY 2.0 giúp phụ nữ hấp dẫn hơn

IMTIMACY 2.0 sẽ thay đổi bên ngoài dựa vào nhịp tim của người mặc. Cụ thể, khi nhịp tim càng tăng, bộ váy này sẽ càng... trong suốt hơn. Sản phẩm sẽ rất gợi cảm khi mặc ở trong phòng ngủ vì khi có sự gần gũi giữa hai người, tim sẽ bắt đầu loạn nhịp.

Tuy nhiên, lưu ý là nhịp tim cũng tăng lên trong nhiều trường hợp khác và nếu đang ở ngoài đường với bộ IMTIMACY 2.0, người mặc có thể sẽ bị một phen ngượng đỏ mặt. Website của Studio Roosagaarde khẳng định IMTIMACY 2.0 sẽ là bộ váy hoàn hảo cho những sự kiện lớn như đứng trên thảm đỏ, tuy nhiên có vẻ đây là bộ trang phục thích hợp cho các phòng ngủ hơn.

IMTIMACY 2.0 có hai phiên bản màu đen và trắng, dài 100 cm, rộng 40 cmm, làm bằng chất liệu gọi là smart foils, tích hợp công nghệ không dây và có đèn LED.

Sáng Trần

Theo Business Insider

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo