Vẽ tranh bằng nắm đấm

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Võ sĩ quyền anh người Hà Lan, Bart van Polanen Petel, đã kết hợp môn thể thao mạnh mẽ với nghệ thuật vẽ tranh tinh tế.
 
Anh Bart van Polanen Petel vẽ tranh bằng cách nhúng găng tay đấm bốc vào sơn, sau đó tung những cú đấm vào tấm vải trắng quấn quanh túi tập đấm cho đến khi tấm vải hoàn toàn bao phủ bởi các màu sắc hỗn độn. "Nếu cuộc sống là cuộc đấu tranh cho sự sống còn, thì đấm bốc ít nhất cũng có ưu điểm để thể hiện tác dụng của nó." - anh Bart nói.
 
Cách vẽ tranh độc đáo của anh Bart
 
Lấy cảm hứng từ bản chất nguyên thủy, vẽ tranh là cách độc đáo mà Bart bày tỏ sự yêu mến với môn thể thao quyền anh: "Thay vì phải nghiền xương và đập vỡ răng đối thủ, tôi sử dụng nắm đấm của mình để vẽ tranh.”
 
 
Chàng võ sĩ quyền anh triết học này cho biết khi đấm bốc, anh cảm thấy có một sự kết nối sâu sắc với những người đàn ông của thời kỳ Đồ đá và thời Trung Cổ. Bart cảm thấy như có một con vật nào đó trong cơ thể mà anh phải kiềm chế trong khi đấm bốc. Tuy nhiên, với vẽ tranh, anh có thể trút hết những cảm xúc lên khung vẽ.
 
Tác phẩm đã hoàn thành
 

Anh chia sẻ: "Quyền anh giúp thức tỉnh, kích thích và giải thoát con thú bên trong chúng ta. Nó được thuần hóa bằng kỹ thuật và độ chính xác. Đấm bốc tôn vinh bản năng động vật của chúng ta. Không phải vẽ tranh nhẹ nhàng bằng chổi vẽ thông thường mà bằng cách đấm sơn lên vải, điều đó khiến tôi thấy hứng khởi hơn. "

 

Theo Afamily

Mời bạn xem thêm:

Tuyệt vời nghệ thuật vẽ tranh trên giấy ăn 'siêu đỉnh'
Cô gái nổi tiếng nhờ khả năng vẽ tranh trên cơ thể người
Nghệ thuật vẽ tranh trên vật liệu mỏng hơn sợi tóc người

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo