Video đọ tốc độ của 8 đời iPhone

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

iPhone 6 và iPhone 6 Plus được Apple quảng cáo là thế hệ iPhone lớn nhất và nhanh nhất từ trước đến nay nhưng sẽ rất thú vị nếu chúng ta chứng kiến bài kiểm tra tốc độ giữa tất cả các phiên bản iPhone.

Đầu tiên là phần kiểm tra tốc độ khởi động. Điều thú vị là tốc độ khởi động nhanh nhất thuộc về iPhone 5S sau đó mới đến iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Thêm một bất ngờ khác là chiếc iPhone đời đầu lại chiếm giữ vị trí tiếp theo trong bài kiểm tra này và iPhone 4 xếp ở vị trí cuối cùng. Trước khi tiến hành kiểm tra, các phiên bản iPhone này đều được cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất mà nó có khả năng hỗ trợ (iPhone 4 chạy iOS 7).

Các phiên bản iPhone sau đó được thử sức với phần kiểm tra toàn diện bằng Geekbench (trừ phiên bản iPhone 2G và 3G không hỗ trợ công cụ này). Phải mất 15 phút, iPhone 3GS mới hoàn thành bài test (nhiều hơn 1 phút so với iPhone 6 Plus). Ở cuộc thử nghiệm về tốc độ duyệt web với yêu cầu truy cập vào website của Reddit thì iPhone 6 và iPhone 6 Plus gần như hoàn thành nhiệm vụ ngay lập tức.

Trong khi phiên bản iPhone 2G sử dụng vi xử lí lõi đơn tốc độ 412 MHz, RAM 128 MB thì iPhone 6 Plus và iPhone 6 được trang bị vi xử lí lõi kép 1.4 GHz, RAM 1 GB. Vì vậy, việc so sánh tốc độ một cách toàn diện cho thấy sự vượt trội của bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus nhưng ở một vài bài test riêng lẻ từng chức năng, một vài phiên bản cũ cũng khiến chúng ta vô cùng ngạc nhiên vì tốc độ của nó.

Theo VNReview

Mời bạn xem thêm:

"Tử hình" iPhone 6 Plus bằng súng bắn tỉa

Sự thật đằng sau dòng người xếp hàng mua iPhone 6 ở Mỹ

Apple bán thành công 10 triệu iPhone 6 cùng iPhone 6 Plus

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo