Video rò rỉ đầu tiên về cặp kính mát bí mật của Snapchat

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Snapchat đã nghiên cứu một chiếc kính mát bí mật trong nhiều năm, nhưng một video vừa được đăng tải trên Youtube đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm này.

Đây có thể là cặp kính mát bí mật của Snapchat.

Chúng ta có thể thấy rõ ràng trên gọng kính này có gắn một camera nhỏ, giống với nguyên mẫu mà CEO Evan Spiegel đã đeo trước công chúng vào một năm trước đây.

Trong phần mở đầu video, một vòng đèn camera đã sáng lên, rõ ràng để báo hiệu nó đang ghi hình. Phần còn lại của đoạn clip dường như là cảnh quay bữa tiệc sinh nhật của một đứa trẻ do cặp kính ghi lại. Kết thúc video là hình ảnh ông bà đang xem đoạn phim trên điện thoại của họ.

Ngoài ảnh chụp Evan Spiegel đep cặp kính nguyên mẫu tại một bãi biển thì những thước phim rò rỉ này chính là bằng chứng đầu tiên về dự án bí mật của Snapchat.

Business Insider đã phát hiện đoạn video này và kịp tải về trước khi nó bị Snapchat khiếu nại bản quyền buộc phải gở xuống.

Hiện chưa rõ đây là một đoạn video nội bộ để làm quảng cáo hay là tiền thân của một bản giới thiệu sản phẩm lớn.

Hiện Snapchat chưa đưa ra bình luận nào. Tuy nhiên, hãng này có những dấu hiệu sẽ sớm công khai cặp kính mát bí mật trên.

Tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Apple sắp tung kính thực tế ảo "chính chủ"
EnChroma: Mắt kính đặc biệt giúp người mù màu nhìn thấy màu sắc chính xác
Kính áp tròng "trò chuyện" với smartphone, smartwatch qua wifi

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo