Vũ trụ là một không gian vô cùng huyền bí và thú vị

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Sau vài năm sống trên trạm Không gian Quốc tế, nữ phi hành gia Karen Nyberg đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cô ấy gội đầu trong không gian vũ trụ.

Video này thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, tuy nhiên cũng có một video tương tự của một phi hành gia khác nhưng không thu hút được sự chú ý của nhiều người. Không biết là anh ấy đã làm gì với “mái tóc” của mình.

That's Luca Parmitano using warm water to

Phi hành gia Luca Prmitano đã dội nước ấm lên cái đầu hói của anh ta. Nước bám trên da đầu của anh ấy chứ không chảy từ trên xuống bởi vì do môi trường không trọng lực và áp lực bề mặt chi phối. Điều này có nghĩa là các liên kết yếu khác xảy ra trong khi áp lực bề mặt đột nhiên trở lên mạnh đủ để đầu của Parmitano giữ được nước không bị chảy xuống.
 

Scott Kelly, một phi hành gia đầu hói khác cũng bắt đầu cuộc do thám vũ trụ trong một năm trời. Thời gian càng dài, bạn sẽ càng cảm thấy hạnh phúc khi nghi lễ gội đầu hói sẽ thỉnh thoảng được diễn ra. Dưới đây là video của nữ phi hành gia Nyberg lần đầu tiên thu hút được sự chú ý của cả thế giới.
 

Dịch bởi iCamera

Nguồn Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo