Xế độ Ford Transit trị giá 1,7 tỷ đồng ở Sài Gòn

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Mẫu xe 16 chỗ của Ford được cải tiến thành "chuyên cơ mặt đất" với 10 chỗ  và nhiều tiện nghi.
 

Mẫu xe thương mại Ford Transit được cải tiến thành phiên bản limousine sang trọng.

Với 10 chỗ ngồi, các ghế bọc da, có thể chỉnh điện đa hướng, hai hàng ghế trước trong khoang hành khách được bố trí bàn làm việc đặt gọn trong phần để tay, tương tự như ghế hạng thương gia trên máy bay. Ngoài ra, trên phầp tựa đầu của hai ghế VIP ở giữa gắn 2 màn hình kết nối với 2 đầu DVD độc lập phục vụ cho nhu cầu giải trí của hàng ghế sau cùng.

Giảm xóc cũ thay bằng hệ thống giảm xóc hai chiều được nhập từ Australia. tren xe có tủ rượu, tủ lạnh -5 độ dung tích 22 lít. 

Để ngăn cách khoang hành khách và khoang lái, một tivi 32 inch điều khiển tự động đóng/mở cửa sổ liên lạci. Tivi này kết nối với hệ thống iPad Air có khả năng trình chiếu các bộ phim trong kho dữ liệu Itunes, hay kết nối với hệ thống Apple TV. Âm thanh trên chiếc limousine đặc biệt này là dàn loa JBL phiên bản kỷ niệm 60 năm ra đời.

Kính liền tấm lớn được che chắn bởi hệ thống rèm điều khiển điện nhập từ Mỹ, cửa khoang hành khách được gắn thêm hệ thống điều khiển đóng/mở tự động có thể đóng/mở bằng điều khiển từ xa, từ khoang lái và từ khoang hành khách.

 

Theo VnExpress

Mời bạn xem thêm:

Krugger BMW K1600 NURB: Tuyệt phẩm xế độ
Xế độ 9 bánh của người Sài Gòn đi chơi lễ
Xế độ theo phong cách máy bay chiến đấu giá 100.000 USD

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo