Xe máy có nên gắn camera hành trình?

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Trước đây bạn chỉ nghe thấy camera hành trình trên ô tô và bạn đang băn khoăn rằng liệu có nên gắn camera hành trình cho xe máy hay không? Câu trả lời là có!
 

Những chiếc camera hành trình đang là vật dụng cần thiết và thân thuộc với  các bạn trẻ đặc biệt là những người thích thể thao, yêu mạo hiểm. Các bạn không chỉ yêu thích nó bởi khả năng chụp ảnh, quay video khi đang vui chơi, lặn biển… mà giờ đây camera còn mang đến cho bạn một tính năng khác chính là làm camera hành trình khi bạn lắp nó lên xe máy. 

Camera hành trình thể thao không chỉ sử dụng cho ô tô

Thêm nữa, việc quay và ghi lại hành trình giúp bạn có thể trực tiếp xem lại tình huống vi phạm giao thông bị “tuýt còi” trong các trường hợp va chạm giao thông, lấn vạch, sai đường, vượt quá tốc độ, trạng thái người lái xe đang tham gia giao thông, giúp bạn có quyết định tự tin hơn.
 

 Gắn camera hành trìnhcho xe máy hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là dân phượt  lựa chọn, giúp họ vừa tham gia giao thông an toàn vừa ghi lại hành trình chinh phục thiên thiên trong những chuyến phượt dài.

Những chiếc camera  có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, có nguyên tắc hoạt động và cách sử dụng dễ dàng. Chiếc camera hành trình của GoPro có một số điểm mạnh như được trang bị ống kính góc rộng, có khả năng quay phim, chụp hình chất lượng tốt, chống nước và hỗ trợ kết nối Wi-Fi với điện thoại.

Thiết bị này cho phép người dùng chia sẻ ngay tức thì những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống mà họ ghi lại được trên các chặng đường thông qua tin nhắn, email, Facebook hay các mạng xã hội khác.

Tiện lợi và an toàn cho người sử dụng

Hiện nay, những chiếc camera hành trình thể thao cho xe máy có rất nhiều chủng loại khác nhau, nhưng mặt hàng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là của GoPro,SJCam.

Yêu công nghệ cung cấp các loại phụ kiện chụp ảnh, máy quay Gopro Hero chất lượng cao, giao hàng toàn quốc. Để đặt hàng sản phẩm, bạn vui lòng gọi đến hotline 0922233808. Chúng tôi ship hàng trên toàn quốc.

SJCam SJ5000 wifi camera hành trình chính hãng giá rẻ

 

 

Tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Mẹo tiết kiệm xăng khi đi xe máy cực hiệu quả
Ngoạn mục màn trình diễn đi xe máy trên mặt nước
Khách nước ngoài kinh ngạc trước trình lái xe máy ở Việt Nam

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo