Xe máy độ như xe tăng để chạy trên tuyết

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Hệ thống bánh xe thay thế bằng loại ván trượt phía trước và xích lớn phía sau giúp xe chạy không bị lầy.
 

Sử dụng đồ nghề trượt tuyết hay những mẫu xe chạy trong tuyết để thỏa thú vui đôi khi chưa thể kích thích đến tốt độ cho những tín đồ của môtô, trong đó có Orion Anthony. Sinh sống tại British Columbia (Canada), anh chàng bỏ nhiều thời gian để thám hiểm những vùng đất xung quanh.

Anthony cho biết, anh sở hữu một xe trượt tuyết nhưng kiểu dáng hiện đại không phù hợp với sở thích cổ điển của mình, trong khi những xe trượt tuyết cũ lại không phù hợp để chạy trong tuyết sâu.

Xe máy độ chạy tuyết.

Lấy hình tượng chiếc Yamaha HL500, Anthony liên hệ với Rob Phillips ở hãng độ Husky Restorations (New York, Mỹ) để thực hiện. Bộ khung mới từ FrameCrafters ở Illinois, động cơ của Yamaha XT500 đời 1979.

Các chi tiết nhỏ như chế hòa khí, lọc gió, các-te đều được thay thế bằng loại mới giúp tăng sự "dẻo dai" khi chạy trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt ở chế hòa khí, sẽ có cách chỉnh phù hợp cho xe chạy ở từng độ cao khác nhau. 

Bình xăng, yên xe sử dụng của YZ125 đời 1976, hệ thống giảm xóc thay mới. Nhưng điểm đặc biết nhất của xe nằm ở hệ thống bánh xe cũ thay bằng loại ván trượt phía trước và xích lớn ở phía sau, giúp xe chạy ổn định trong tuyết mà không bị sa lầy. 

Với tác phẩm độc đáo này, Orion Anthony đã đem tới Milan (Italy) rồi tham gia vào MIDO Eyewear Show trên dãy Alps.

 

Theo VnExpress

Mời bạn xem thêm:

Choáng với "nghĩa địa" ô tô xe máy tại Trung Quốc
Cận cảnh xe máy 100 tuổi đắt gấp đôi Camry
Bộ sưu tập xe máy đắt nhất thế giới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo