Xếp hàng tranh nhau mua Lumia 530 giá 530.000 đồng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Một vài cửa hàng tại ba thành phố lớn đã tung ra chương trình giảm giá sốc cho Lumia 530 khiến các điểm bán này quá tải khách hàng và phải đóng cửa vì lý do an ninh.

Trong ngày 25/10, Microsoft Devices Việt Nam cùng với các cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đồng loạt bán Lumia 530 với giá giá 530 ngàn đồng.

Theo thông tin từ Microsoft, chương trình này diễn ra trong một ngày duy nhất và số lượng máy tùy theo từng cửa hàng. Theo đó, chỉ có 100 máy, được chia đều cho 5 cửa hàng tại 3 thành phố lớn. Vì số lượng hạn chế, nên khách hàng phải bốc thăm để giành suất mua sản phẩm này với giá chỉ 530 ngàn đồng, bằng 1/4 so với giá trước đây.

Hàng trăm người chen lấn xếp hàng tại điểm bán trên đường 3/2. Cửa hàng này đã phải tạm hoãn chương trình nhằm lý do an ninh.
 

Tại cửa hàng của Viễn Thông A (Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM), cả trăm người đến điểm bán này để chờ mua Lumia 530 trước cả hàng giờ đồng hồ. Số lượng người đến tham gia bốc thăm quá đông, đứng tràn ra cả mặt đường 3/2 gây ách tắc giao thông.

Theo nhiều người xếp hàng, đến 17h30 (thời điểm bốc thăm mở bán), cửa hàng này đột ngột đóng cửa và dán bảng thông báo tạm ngưng chương trình này. Lực lượng CSGT cũng đã có mặt để điều tiết, tránh ùn tắc giao thông. Chen lấn và xếp hàng từ sớm nhưng không được bốc thăm để mua sản phẩm, nhiều khách hàng tỏ ra bực bội và thất vọng. "Mình đến tầm 4 giờ chiều nhưng phiếu xếp hàng đã phát hết từ 3 giờ", một bạn đọc cho biết. Trong khi đó, nhiều người cho rằng đây không phải là động thái xả hàng của Microsoft vì số lượng máy quá ít đến mức phải bốc thăm. 

Cửa hàng Viễn Thông A thông báo dừng chương trình bán Lumia 530.
 

Sau khi đóng cửa ngưng bán Lumia 530 trong chiều ngày 25/10, buổi tối cùng ngày, website của Viễn Thông A đã đăng thông báo và xin lỗi đến khách hàng. Hệ thống này cho biết việc đóng cửa hàng đột ngột nhằm lý do an ninh trật tự. Chương trình này tạm hoãn và sẽ được tổ chức lại vào một thời điểm khác.

Bức xúc trước cách tổ chức chương trình, khách hàng Nguyễn Nhật Duy ở TP.HCM cho rằng cửa hàng Viễn Thông A trên đường 3/2 không phát ngay 100 phiếu cho những người đến trước và thông báo để sớm kết thúc cảnh xếp hàng. Đến khi người mua xếp hàng lên đến 200-300 người mới đột ngột thông báo hủy chương trình.

Nhật Duy cũng cho biết cửa hàng đã không minh bạch khi không thông báo rõ cho toàn bộ những người đang xếp hàng biết việc tạm ngưng chương trình. "Lúc quảng cáo chơi loa to rầm rộ lắm mà sao lúc hủy thì nói không ai nghe hết thế. Thêm nữa là cái giờ của chương trình, đã biết là ngã 4 Sư Vạn Hạnh - 3/2 hay kẹt rồi, vậy mà nhè ngay lúc tan sở, tan học mà tổ chức", khách hàng này phản ánh.

Ngoài điểm bán trên, chương trình giảm giá sốc Lumia 530 cũng diễn ra tại một cửa hàng khác của Nguyễn Kim (quận 1, TP.HCM), Viettel Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội), Nokia Lý Thường Kiệt (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và một cửa hàng tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng của FPT Shop.

Lumia 530 là smartphone giá thấp nhất của Microsoft tại Việt Nam. Tại thời điểm mới lên kệ, model này được bán ở mức 2,2 triệu đồng. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau Lumia 530 đã giảm còn 1,9 triệu đồng. Máy dùng hệ điều hành Windows Phone 8.1, vi xử lý Qualcomm 4 nhân 1.2 GHz, bộ nhớ trong 4 GB có thể gắn thêm thẻ nhớ.

 

Theo Vnreview

Mời bạn xem thêm:

Ứng dụng hay giúp teen cân bằng học và chơi với Lumia 530
Nokia ra mắt điện thoại Lumia 530 giá rẻ nhất thị trường
Nokia Lumia 730 ra mắt tại Việt Nam với mức giá dưới 5 triệu

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo