Xóa tất cả tin nhắn Facebook bằng một cú nhấn

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bằng cách cài đặt một tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome, bạn có thể nhanh chóng xóa tất cả nội dung tin nhắn chat trong Facebook chỉ bằng một nút nhấn duy nhất.
 

Việc xóa tin nhắn Facebook không dễ dàng như xóa email vì mạng xã hội này có ý định giữ lại toàn bộ lịch sử trò chuyện trong mục Messages và trong ứng dụng Facebook Chat.

Cách xóa tin nhắn Facebook như thông thường.

Để xóa tin nhắn trong Facebook, trước giờ bạn phải thực hiện một loạt thao tác phức tạp. Thông thường, bạn cần phải mở từng cuộc hội thoại lên, nhấn vào nút Actions ở phía trên rồi chọn Delete Messages. Sau đó, đánh dấu chọn vào những tin nhắn muốn xóa và nhấn nút Delete để xóa. Nếu đang lướt web và vào mạng xã hội Facebook bằng trình duyệt Chrome của Google, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng (extension) dành cho Chrome có tên là Facebook Fast Delete Messages để thêm chức năng xóa toàn bộ tin nhắn Facebook cùng lúc bằng một nút nhấn duy nhất. Để tải và cài đặt tiện ích mở rộng này, hãy chọn nút "Add to Chrome".

Sau khi cài đặt extension cho Chrome, bạn có thể xóa tất cả tin nhắn Facebook bằng nút Delete All.

Sau khi cài đặt, tiện ích mở rộng cho Chrome này sẽ tự động được kích hoạt.

Giờ đây, khi truy cập vào mục chat của trang web Facebook, bạn sẽ thấy có thêm nút Delete Message ở bên phải mỗi tin nhắn cho phép xóa nhanh từng tin và nút Delete All ở phía trên để xóa cùng lúc tất cả tin nhắn.

 

Theo Vnreview

Mời bạn xem thêm:

Facebook chuẩn bị 7 nút mới bên cạnh 'Like'
5 cải thiện có thể giúp Facebook hoàn hảo hơn
Facebook chuẩn bị ra mắt mạng xã hội hỗ trợ công việc

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo