Xuất hiện "Flappy Bird" trên smartwatch chạy Android Wear

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bên cạnh những tính năng thông minh mà nền tảng Android Wear hỗ trợ người dùng trong công việc và cuộc sống hàng ngày, thì mới đây, Sebastian Mauer - một lập trình viên người Đức đã "nhanh tay" tung ra một tựa game tương tự Flappy Bird với tên gọi Flopsy Bird trên thế hệ đồng hồ thông minh mới ra mắt cách đây không lâu.

Flappy Bird clone now available off the Play Store for Android Wear smartwatches

Hiện tại, người dùng đã có thể tải về miễn phí Flopsy Bird cho các thiết bị đeo của mình từ Google Play Store. Qua đó, mở ra một hướng đi mới cho các lập trình viên Android hiện nay, đó là lập trình game dành cho đồng hồ thông minh. Ngoài ra, đây cũng được xem là một lĩnh vực "béo bở" cho những ai muốn đi tiên phong bởi vào thời điểm hiện tại nền tảng Android Wear vẫn còn khá mới mẻ và hơn hết là kho ứng dụng của hệ điều hành này vẫn còn khá "nghèo nàn".

http://cdn0.vox-cdn.com/uploads/chorus_image/image/35010541/android-wear-review.0_standard_1020.0.jpg

Về tựa game Flopsy Bird, đây được coi là bản sao của trò chơi Flappy Bird trên di động từng "gây nghiện" cho rất nhiều người dùng trên thế giới. Xuất hiện miễn phí đầu tiên trên các thiết bị iOS và sau đó Android, Flappy Bird nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng của làng game. Và đặc biệt, tác giả của trò chơi này chính là một lập trình viên người Việt Nam - Nguyễn Hà Đông.

80% các game ăn theo Flappy Bird có chữa mã độc

Tuy nhiên, đáng tiếc là không lâu sau đó, Flappy Bird đã được bị gỡ khỏi các cửa hàng ứng dụng do chính tác giả này. Quyết định gỡ bỏ Flappy Bird đã làm nhiều người dùng nuối tiếc, đồng thời từ đó cũng xuất hiện rất nhiều tựa game "ăn theo" hiện tượng này trên khắp các kho ứng dụng di động.

Theo Trí Thức Trẻ

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo