YouTube hỗ trợ video 48 fps và 60 fps

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Tính năng mới đầu tiên trên YouTube được Google giới thiệu là YouTube Creator Studio. Tính năng này cung cấp các công cụ giúp bạn quản lí các download cũng như các video của mình. Hiện tại YouTube Creator Studio đã có trên Android, trong khi đó người dùng iOS phải chờ đợi thêm vài tuần nữa.

Một bổ sung đáng chú ý nữa là YouTube Audio Library (thư viện âm thanh) cung cấp cho bạn hàng ngàn hiệu ứng âm thanh miễn phí (có bản quyền) để bạn sử dụng cho các video của mình. Trong tháng tới, YouTube cũng bắt đầu hỗ trợ video ở tốc độ 48fps và 60fps, những người dùng quan tâm có thể download về một số video ở chế độ này để tham khảo trước. 

Các kênh YouTube cá nhân có thể nhận hỗ trợ tài chính từ những người hâm mộ video của mình. Để đăng kí tính năng này, chỉ cần vào phần sourcelink, tiếp theo chọn Fan Funding.

Bên cạnh đó, một tính năng tương tác khá thú vị cũng được Google công bố là cho phép các nhà cung cấp nội dung trên YouTube sử dụng các phụ đề do người hâm mộ đóng góp. Điều này giúp cho các nhà phát hành tiếp cận gần gũi hơn với khán giả vì những phụ đề được tạo ra dưới sự hỗ trợ của con người chứ không phải từ một máy tính.

Google cũng cho biết, điểm mấu chốt của YouTube Creators là nó có thể giúp cung cấp các nội dung video chất lượng cao hơn được tạo ra từ các thiết bị iOS và Android. Và nếu như bạn may mắn, những video này sẽ mang về cho bạn một số tiền kha khá.

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo