10 Phụ kiện tuyệt vời cho chiếc MacBook của bạn

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Có không ít những thiết bị khiến fan của nhà Táo vô cùng bất ngờ khi đi kết hợp với chiếc Macbook đầy sáng tạo. Từ đề can dán mà hình đến chiếc áo ốp tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới.

 

1. Khe cắm thẻ SD

Bạn thấy rằng bộ nhớ máy là 128GB hoặc 256GB SSD  quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng, bạn muốn nhiều hơn thế,muốn có được  một Nifty MiniDrive cho một tăng thêm lên đến 64GB.

Một Nifty MiniDrive có thể dùng để cắm thẻ SD của MacBook giúp bạn có thể không gian lưu trữ tài liệu. Nifty MiniDrive sử dụng thẻ MicroSD có thể gài vào khe máy nên có thể làm việc liên tục và liền mạch.

2. Thiết bị sạc 2 trong 1

Đây là thiết bị độc đáo giành cho những người thích đi du lịch. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, có thêm 1 cổng sạc USB giúp sạc Ipad và Macbook cùng một lúc.

Ngoài ra, chiếc iPad mini sẽ được sạc nhanh hơn qua dòng điện 10W

3. ZenDock

ZenDock là dụng cụ đựng đầu cáp máy Macbook giúp bạn không không để lẫn với nhau hoặc làm thất lạc do vô tình bỏ quên hoặc đánh rơi ở nơi nào đó. Nó có một Firewire, USB, Ethernet, Mini DisplayPort, loa và microphone đi qua, từ đó tạo ra ảo tưởng rằng chỉ có một dây cáp được gắn liền với MacBook của bạn. Thậm chí có một cutout cho cáp điện MacBook.

 

Sản phẩm này tương thích với dòng máy MacBook Air, Pro Retina, nhà thiết kể cũng sẽ thay đổi kiểu dáng để phù hợp với các đời máy sau này.

4. Snuglet

MacBook MagSafe có thể dễ dàng tháo rời nên khi sử dụng, bạn có thể vô tình làm rớt chúng. Do đó, chiếc Snuglet là công cụ nhỏ mà vô cùng tiện dụng, được bằng kim loại đặt bên cổng sạc MacBook để chặn các dây cáp điện. Snuglet có thể tháo ra nhờ một chiếc kẹp nhỏ và không ảnh hưởng đến sạc.

5. LapTuk Pro

Thiết bị này giúp giảm thiểu không gian sử dụng máy tính bàn cùng lúc với một chiếc MacBook. Bộ khung này giúp bạn đặt máy Mac một cách gọn gàng và ngăn nắp.

Chiếc LapTuk Pro có 4 cổng USB 3.0 đi kèm với bộ chuyển đổi điện riêng.

6. LandingZone

LandingZone là dock để bàn cho MacBook Pro hoặc Air giúp chuyển cá cổng USB và thiết bị ngoại vi máy tính khi bạn di chuyển máy

LandingZone có các phiên bản cao cấp như LandingZone 2.0 PRO bao gồm 4 cổng SuperSpeed USB 3.0 , một khe cắm Kensington Security, một Mini DisplayPort và cổng gigabit Ethernet. Khe cắmKensington Security giúp bảo mật, không ai có thể undock máy của bạn .Các LandingZone cũng có bộ nguồn riêng  nên bạn có thể tắt các cổng cùng một lúc.

7. Docks Henge

Henge Dock dành cho MacBook pháp giúp kết nối laptop của bạn với các thiết bị ngoại vi tại nhà, thiết bị rất nhỏ gọn tiết kiệm không gian.

Henge Dock có  khung bằng nhựa trắng, bóng, với khe cắm được lót cao su ở bên trong nơi mà các cạnh của laptop được cắm vào. Ở dưới cùng của khe cắm có các chân cắm, phù hợp với các cổng trên cạnh của laptop.

8. DualHead2Go

Nếu bạn thích làm việc với nhiều màn hình, Matrox DualHead2Go sẽ giúp bạn làm điều đó, thiết bị có sử dụng một cổng Thunderbolt trên máy giúp mở thêm 2 màn hình phụ (tạo cho bạn một tổng của 3 màn hình).

Hộp nhỏ được hỗ trợ bởi một cổng USB và có thể cung cấp năng lượng 2 màn hình với độ phân giải 1920 × 1200. Bạn có thể chọn để nhân bản các màn hình ngoài hoặc mở rộng nó cho khả năng đa nhiệm tốt hơn.

9. MTower

Có thiết kế khá giống với Henge Docks, MTower có thiết kế giúp bạn tiết kiệm không gian làm việc, giảm khoảng một phần ba  máy tính của bạn (về 114x24mm).

Các cổng và cáp hoạt động bình thường khi bạn sử dụng vẫn truy cập khi sử dụng máy, không ảnh hưởng tới hoạt động của thiết bị. Ngoài ra, MTower cũng giúp máy tản nhiệt tốt.

10.  PowerCurl

Thiết bị hữu ích khi bạn dùng máy ở xa ổ điện đó là dây nối dài sạc. Với thiết kể nhỏ gọn,bạn có thể cất chúng trong balo và mang theo bất kỳ lúc nào.

Sản phẩm này có thể dùng cho các đời máy Macbook .

iCamera là một địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên cung cấp các phụ kiện Macbook với giá cả phải chăng. Để đặt hàng bạn vui lòng gọi Hotline: 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670. Chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.

 

Dịch bởi iCamera

Nguồn Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

10 phụ kiện độc dành cho người nghiện iPhone
Phụ kiện photo album lưu giữ khoảnh khắc từ Instax Mini Fujifilm
6 phụ kiện độc cho ô tô

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo