11 biển quảng cáo ấn tượng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bạn nhìn thấy bao nhiêu bảng quảng cáo trong vài năm qua? Có lẽ rất nhiều.

Vậy điều gì làm nên một bảng quảng cáo tuyệt vời? Đó chính là những thông điệp mà nó truyền tải phải thực sự thú vị, sáng tạo và ấn tượng với các khách hàng. Rất nhiều nhãn hàng đã làm được điều này. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn 11 bảng quảng cáo vô cùng sáng tạo và lập tức gây chú ý với người tiêu dùng. Tất cả những mẫu này sẽ chứng minh với bạn một sự thật hiển nhiên rằng: sáng tạo là không có giới hạn.

Anando Milk: Building

Khuyến khích trẻ em sống trong một thế giới tốt đẹp có thể làm mọi điều mình thích. Ý nghĩa của tấm bảng quảng cáo này là đề cao lợi ích của sữa – sữa có thể cho trẻ em những quyền lực siêu nhiên.

Bergey: Sky

Đây là một bảng quảng cáo được sản xuất bởi công ty JWT từ Ấn Độ, trong đó thực hiện một ảo ảnh quang học để thể hiện thông điệp "Màu sắc tự nhiên" một cách rõ ràng.

Razor Bic: Billboard

Đôi khi bạn không cần phải giải thích làm thế nào lớn sản phẩm của bạn, chỉ cần đặt một lưỡi dao 'cạo' cỏ và thông điệp đã trở nên cực kì rõ ràng.

Calgary International Film Festival: Crying Billboard

Chỉ có bộ phim tốt nhất mới có khả năng khiến người đàn ông này khóc. Tấm bảng quảng cáo đã sử dụng một cách sáng tạo các dòng nước được lắp ống dẫn trong khóe mắt người đàn ông trong tấm bảng.

Coca-Cola: Straw

Chỉ gắn thêm một cái thang dài đã làm cho tấm biển quảng cáo này trở nên cực kì hấp dẫn và có ý nghĩa.

Coca-Cola: Straw, Poster version.

Cùng ý tưởng với bảng quảng cáo phía trên, nhưng các nhà thiết kế của Coca – Cola đã sử dụng những tấm bảng quảng cáo kế bên. Không biết những nhà quảng cáo khác sẽ nghĩ gì và hành động như thế nào, nhưng dù sao đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời!

Dairy Milk: Chocolate

Bạn muốn giải thích ngắn gọn sản phẩm socola của bạn ngon đến mức nào? Rất đơn giản, chỉ cần đặt một thanh socola khổng lồ để khiến tất cả mọi người cảm thấy đói bụng là đủ.

Donastos Pizza: Model

Tôi đã có khoảng thời gian cực kì thú vị khi nhìn thấy tấm bảng quảng cáo này. Một bảng quảng cáo tận dụng một bảng quảng cáo khác. Tôi nghĩ rằng mình bị ấn tượng với điều này và ghi nhớ được nhãn hiệu Pizza này mỗi khi đói bụng.

Ford Mustang: Burnout

Đây là một tấm bảng quảng cáo được giới thiệu tại Detroit, MI trong một sự kiện ngày ô tô lớn nhất trên thế giới. Một máy làm khói được lắp đặt phía sau tấm bảng, và cứ vài phút một lần bánh xe sau sẽ quay và phun khói để thể hiện ý tưởng máy đã đốt hết nhiên liệu.

Ford Mustang: Fast

Làm cách nào để thể hiện yếu tố "đốc độ" trên bảng quảng cáo? Ford đã có một ý tưởng tuyệt vời. Biển quảng cáo này được làm từ một chất liệu bán nhựa trong suốt có tác dụng làm mờ cảnh phía sau, bất kể ngày hay đêm, bất kể thời tiết nắng mưa và bất kể mùa xuân hay mùa đông.

McDonald: Sundial Billboard

Đồng hồ mặt trời tự động. Chỉ cần bạn đủ sáng tạo, một ý tưởng từ thời xa xưa cũng có thể giúp bạn xây dựng một bảng quảng cáo cực kì ấn tượng.

 

Theo Marketing chiến lược

Mời bạn xem thêm:

25 tuyệt chiêu tái chế rác cực ấn tượng

Tự làm máy chiếu dành cho smartphone siêu ấn tượng

Bản thiết kế HTC One M9 đẹp mắt với vật liệu ấn tượng

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo