13 phát minh cho cuộc sống hiện đại mà ai cũng "thèm khát"

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Vừa đáp ứng tiêu chí tiện dụng thiết yếu, lại vừa bắt mắt và giá cả phù hợp là những yếu tố hàng đầu được nhắm tới. Bạn đã sẵn sàng bất ngờ trước khả năng của con người với 13 sáng kiến dưới đây chưa?

1. Sạc pin bằng năng lượng mặt trời

 

 

Quả là một sáng kiến tuyệt vời đáp ứng đủ các tiêu chí: tiện dụng, thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với môi trường. Đây hẳn là một lựa chọn hoàn hảo cho những người thích phượt.

2. Đồ nội thất đa năng

 
 
 
 
 
 

Các mẩu đồ nội thất nhỏ nhắn được thiết kế dựa trên ý tưởng tương tự bộ xếp hình, thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế. Với một chút sáng tạo, gia chủ có thể tùy hứng bố trí các mảnh ghép này để tạo một không gian hiện đại và thời trang cho ngôi nhà.

3. Lều trại “hùng hậu”


 

Thay vì từng chiếc lều đơn lẻ được dựng lên, người ta thiết kế các khóa kéo bên ngoài để “liên kết” chúng lại với nhau thành một “tập đoàn” vững chãi.

4. Thiết bị truy tìm đồ thất lạc


 

Tính đãng trí không buông tha bạn sao? Đã có giải pháp “trị” được nó rồi! Công cụ Finder với bộ định vị được tích hợp sẽ giúp bạn dễ dàng thắng cuộc trong "trò chơi trốn tìm" với mọi thứ lỉnh kỉnh xung quanh. Finder sử dụng kỹ thuật RFID (nhận dạng sóng vô tuyến từ xa), cho phép dữ liệu trên con chíp được đọc qua đường dẫn sóng vô tuyến ở khoảng cách từ 50cm tới 10m, tùy theo kiểu của thẻ nhãn RFID. Chỉ cần dán con chip lên chìa khóa hay ví tiền, bạn đã có thể nắm bắt chúng trong tầm tay.

5. Máy scan 3D cầm tay

 

Với sự phát triển không ngừng của kĩ thuật in 3D, phát minh này giúp bạn “quét” phiên bản 3D bằng thao tác tay vô cùng đơn giản.

6. Thiết bị kiểm tra tình trạng máy móc


 

Dùng để liên kết với ô tô riêng. Nhờ ứng dụng này bạn sẽ dễ dàng cập nhật mọi thông số về trạng thái hiện tại của chiếc xe “con cưng”, chẳng hạn như khi nào nên mang xe đi kiểm tra định kì và gợi ý về trạm sửa chữa ô tô gần nhất.

7. Bitfender Box 


 

Đây là thiết bị giúp bảo vệ đường truyền Internet của bạn an toàn tuyệt đối.

8. Máy “nuôi thú” tự động


 

Không cần phải làm phiền hàng xóm chăm sóc hộ thú cưng khi bạn đi chơi xa nữa, chiếc máy tự động này sẽ làm việc đó. Bạn có thể thiết lập nhãn hiệu thức ăn, định lượng,... và dễ dàng kích hoạt chiếc máy bằng điện thoại di động.

9. Bàn phím la-de

Không cần phải “tha” bàn phím phụ đi kèm nữa, thiết bị này giúp bạn tạo ngay một bàn phím la-de không dây để gõ chữ trên điện thoại - rất tiện dụng thông qua kết nối Bluetooth.

Cách sử dụng bàn phím ảo Laser này khá đơn giản. Bạn chỉ cần bật thiết bị, bật Bluetooth trên Laptop, Tablet hay Smartphone, ghép đôi 2 thiết bị là có thể soạn tin nhắn văn bản trên điện thoại hay máy tính bằng bàn phím ảo.

Thiết bị rất tiện dụng vì đánh văn bản trên bàn phím QWERTY luôn nhanh và chính xác hơn khi sử dụng bàn phím trên điện thoại hay máy tính bảng.

Một sản phẩm tiện ích đã có mắt tại iCamera.vn. Để đặt hàng sản phẩm tạo bàn phím  ảo độc đáo và tiện dụng này, bạn vui lòng gọi đến hotline 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670.

10. Xe đạp gấp

 
 

Với cải tiến mới: không có dây xích, chiếc xe đạp trở nên vừa hiện đại vừa tiện lợi cho cả công việc lẫn ngao du.

11. Máy chiếu thông minh

 
 
 

Một thiết bị đơn giản, tiện dụng với thiết kế thanh lịch nhỏ gọn, thích hợp cho các diễn giả hoặc sinh viên, người đi làm trong việc thuyết trình hay báo cáo các dự án nghiên cứu...

12. Bóng đèn LED đời mới

Không chỉ giúp thắp sáng không gian, chiếc bóng đèn này còn có công dụng tăng cường đường truyền mạng Wi-fi và thông báo cho bạn biết nơi nào trong phòng có tần sóng mạnh nhất.

13. Bao điện thoại đa năng

Vừa chống trầy, xước cho chiếc “dế cưng”, vừa có khả năng “miễn dịch” cho điện thoại khỏi bị nghe trộm và ăn cắp thông tin.

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

11 phát minh đầu tiên về xe hơi
Những phát minh của người Việt khiến thế giới 'ngả mũ'
Chết cười với 9 phát minh kỳ quặc trên khắp thế giới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo