5 món quà công nghệ cho phái đẹp nhân ngày 20/10

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
5 món đồ công nghệ dưới đây sẽ cho bạn thêm lựa chọn khi đi mua quà cho nửa kia của mình.
 

Hiện tại, các thiết bị công nghệ đang trở thành những vật dụng không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Các món đồ công nghệ cũng có thể trở thành quà tặng trong những dịp đặc biệt.

 
 
Đây có thể coi là tai nghe điện thoại theo phong cách color block với sự kết hợp màu sắc cực trẻ trung và bắt mắt. Trên than tai nghe còn có chữ “Love” lãng mạn và ấn tượng, rất thích hợp cho các cặp đôi.
 
 
Sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt và chất lượng loa tốt. Một món quà thật tuyệt dành tặng nàng!
 
 
 


 

Với khả năng in ảnh nhanh, trực tiếp từ smartphone hoặc tablet, những chiếc máy in ảnh bỏ túi cũng là món quà khá độc đáo. Những chiếc máy in ảnh này khá dễ sử dụng và nhỏ gọn nên có thể mang đi du lịch, tiệc tùng hoặc đi phượt.
 
Một món quà khá thú vị dành tặng nàng!
 
 
Đây là một vật dụng không thể thiếu đối với dân văn phòng hay các bà nội trợ. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, do đó bạn dễ dàng mang theo bên mình và đặt trên bàn làm việc hay một góc trong phòng.
 

 
Với tạo hình trái cây bắt mắt, ngộ nghĩnh, phần khay đặt tách, ly phù hợp với nhiều kiểu cốc, bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức tách cà phê nóng hổi, thơm ngon trong tích tắc.
 
Một món quà hoàn hảo, thay lời quan tâm của bạn dành tặng cho nàng.
 
 

Tại Yêu Công Nghệ, chúng tôi có dịch vụ in ảnh cá nhân lên sạc dự phòng, với những hình ảnh mang đậm cá tính của bạn, chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm khiến bạn vô cùng thích thú và khiến những người xung quanh phải ồ lên kinh ngạc.

Tuy nhiên, không chỉ có chức năng trang trí, chiếc sạc dự phòng này còn vô cùng hữu ích, với dung lượng lên đến 220mAh, bạn có thể sạc được 1 lần chiếc iPhone 4, iPhone 5,..Đặc biệt thích hợp với những ai hay phải đi công tác hoặc những bạn trẻ thích phượt, đi du lịch,...

Đặt hàng ngay cho chúng tôi bằng cách gửi ảnh và yêu cầu của bạn đến địa chỉ mail quatang.ycn@gmail.com

 

Loa Beats Pill USB by Dr.dre dạng sạc trực tiếp USB

Beats pill là một loại loa nhẹ, di động và không dây, giúp bạn nghe nhạc bất cứ nơi đâu. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh tuyệt hảo, Beats pill ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Sản phẩm có kết nối bluetooth với các thiết bị nên bạn có thể sử dụng trong không gian tương đối linh hoạt.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng thẻ nhớ TF, giúp bạn tăng phạm vi sử dụng. Khả năng khuếch đại âm thanh cực tốt mà không lẫn tạp âm, tiếng ồn.

Thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng linh hoạt, chất lượng âm thanh tốt, trong, không bị lẫn tạp âm và tiếng ồn.

 

KN Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Những món quà công nghệ 20/10 làm lay động trái tim nàng
Quà tặng công nghệ độc đáo cho ngày 8/3
Những món quà công nghệ hấp dẫn cho phái nữ ngày 8/3

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo