Ấn tượng với những màn selfie độc nhất vô nhị!

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
“Selfie” là một trong những cụm từ hot nhất trong thời gian qua và cũng là trào lưu mà giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng. Cùng điểm mặt những màn selfie cực thú vị nhé! 
 
Bức Selfie “ảo” nhất 
 
 
 

 

 
Vị giáo hoàng đầu tiên tham gia selfie
 
 
 
Nhìn nhận với góc độ nhân văn thì selfie giúp con người xích lại gần nhau hơn bao giờ hết và không ngại ngùng thể hiện tình cảm của mình. 
 
Chú lười cũng chứng tỏ mình biết selfie
 
 
Bức Selfie đầu tiên ngoài không gian.
 
 
Đây là bức selfie cực kì độc đáo mà không phải ai cũng làm được. Có thể phi hành gia đang làm duckface bên trong chiếc nón lắm chứ!
 
Justin Bieber với hình xăm thứ 16 
 
 
Hình ảnh về hình xăm táo bạo, “không đụng hàng” và rất ý nghĩa này được Justin Bieber đăng tải trên Instagram năm ngoái là một trong những bức selfie nổi tiếng trong của năm. 
 
Selfie tại lễ Oscar của Elle
 
 
Bức selfie của người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen tại lễ trao giải Oscar 2014 đã được retweet đến hơn 1 triệu lượt chỉ trong vòng 40 phút. Thậm chí, mạng xã hội Twitter đã bị 'sập' trong giây lát vì dường như có quá nhiều người lên để bàn tán về tấm ảnh của Ellen. 
 
Selfie Video cực tươi sáng của cô ca sỹ Neha Kakkar
 

 
Sau khi chiến thắng show Indian Idol mùa 2, Neha Kakkar nổi lên nhờ giọng hát tuyệt vời của mình. Cô không ngại thể hiện cá tính đáng yêu của mình trên những selfie video_một loại selfie được “nâng cấp”, dấy lên phong trào selfie video trong thời gian gần đây. Dí dỏm, tươi sáng và yêu đời là những gì người xem cảm nhận được từ sefee video của  Neha Kakkar.
 
 
 
Kpop star và selfie
 
Nhắc đến Selfie và đặc biệt là selfie video thì không thể không nhắc đến các Kpop Idol. Các idol rất biết cách khai trào lưu này: từ những selfie video dễ thương đến xinh lung linh hay thậm chí là “làm trò con mèo” cực đáng yêu để thể hiện cá tính của mình. 
 
 
 
YoonA (SNSD) dùng selfie video để thể hiện nét đáng yêu của mình qua rất nhiều góc cạnh khuôn mặt. 
 
 
Anh chàng Chanyeol EXO dùng selfie video để tự cổ vũ mình trước thềm concert.
 
Có thể thấy, selfie đã thực sự làm mưa làm gió trong năm vừa qua và vẫn là một trào lưu chưa hạ nhiệt trong năm nay và thậm chí còn sôi động hơn với phiên bản Selfie video cho phép các bạn thể hiện sinh động hơn và “show” được nhiều hơn. Bắt kịp xu hướng đó, App Selfie đã được ra đời nhằm đem đến cho các bạn trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn. 
 
 
 
Kết lại, không phải hiển nhiên mà selfie trở thành trào lưu và giữ nhiệt trong một thời gian dài như vậy. Đúng như cái tên của nó, App Selfie chính là 1 cách hiện đại để thể hiện cá tính của bản thân. Không nhất thiết bạn đẹp bạn mới có thể selfie, đơn giản vì selfie là cá tính. Vậy nên hãy tự tin thể hiện bản thân mình nhé!
 
 
 
 
Tổng hợp
 
Mời bạn xem thêm:

Gậy tự sướng Selfie Stick, dụng cụ hỗ trợ cho người dùng điện thoại
Giới trẻ Đông Nam Á và trào lưu chụp ảnh bằng Selfie Stick
Gậy chụp ảnh tự sướng selfie stick làm sao việt phát cuồng

 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo