Apple xác nhận iPhone mới trình làng ngày 9/9

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Thông tin này trước đó đã từng được nhiều lần nhắc đến bởi các trang công nghệ lớn trên thế giới.
 

Apple cách đây ít phút đã chính thức xác nhận thời gian diễn ra sự kiện lớn tiếp theo của hãng. Cụ thể, đúng với thông tin đã được BuzzFeed đưa ra trước đó, năm nay iPhone mới sẽ được trình làng vào ngày 9 tháng 9.

Sự kiện năm nay gần như chắc chắn sẽ chào đón hai smartphone mới là iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng có thể sẽ trình làng iPhone 6C, model mới của sản phẩm Apple TV và có thể là cả máy tính bảng iPad mới. Theo thông tin trên giấy mời, địa điểm nơi diễn ra sự kiện sẽ là khán phòng Bill Graham Civic Auditorium, San Francisco.

 
Thư mời cho sự kiện lớn của Apple trong tháng 9 cùng thông điệp úp mở, "Hey Siri, give us a hint" (tạm dịch: Hey Siri, hãy cho chúng tôi một gợi ý!"
 
 
Năm nay, iPhone mới được kỳ vọng sẽ mang trên mình rất nhiều nâng cấp đáng kể về cấu hình, thông số và tính năng. Một số thông tin tới thời điểm hiện tại đã được xác nhận bởi nhà mạng lớn China Telecom bao gồm RAM 2GB, chip xử lý A9, công nghệ Force Touch và nâng cấp về camera. iPhone 6S và 6S Plus cũng có thể có thêm một màu máy mới là hồng hoặc vàng hồng, tuy nhiên thông tin này chưa được xác nhận.
 
 
Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo