Bàn làm việc xách tay có các khe cắm đồ tiện dụng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Bàn xách tay LapPad có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn có đủ diện tích cho người sử dụng đặt nhiều vật dụng cá nhân lên cùng lúc nhờ các khe cắm thông minh.

 
Có rất nhiều lý do khiến cho năng suất làm việc của bạn không cao, đặc biệt là việc phải ngồi ì một chỗ cả ngày luôn làm bạn mệt mỏi và chán nản.
 
Để giải quyết vấn đề này, nhà thiết kế Christian Minetian đến từ thành phố Montreal, Canada đã trình làng chiếc bàn xách tay có thiết kế đơn giản nhưng có nhiều chức năng độc đáo mang tên LapPad. Bàn xách tay LapPad không chỉ giúp bạn làm việc hay học tập ở mọi nơi mình muốn mà còn góp phần nâng cao chất lượng công việc một cách đáng kể.
 
 
 
Thiết kế đa năng của bàn làm việc di dộng LapPad.

 
Bàn xách tay LapPad có thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ 1,36 kg, chiều dài 57 cm và chiều rộng 28 cm. Sản phẩm có thể đặt vừa một laptop 17 inch và đặc biệt là khe cắm điện thoại, máy tính bảng ở vị trí tiện cho sử dụng nhất. Nhờ vậy mà bạn có thể vừa làm việc trên máy tính mà vẫn không bỏ sót bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi nào.
 
Khe cắm của LapPad phù hợp với mọi dòng máy tính bảng 10 inch và điện thoại có kích thước từ 6 inch trở xuống. Thú vị hơn cả, mỗi chỗ cắm sẽ có một lỗ hỏng nhỏ để luồn dây sạc qua. Tùy theo thói quen mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm có lắp đặt miếng lót chuột ở bên trái hay bên phải của bàn. Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng rất tinh ý khi bố trí tay cầm giúp cho việc sử dụng tiện lợi hơn rất nhiều.
 
Theo quảng cáo của nhà sản xuất, LapPad được làm từ tre đan tự nhiên chất lượng cao có khả năng hấp thụ và phân tán nhiệt lượng do máy tính tỏa ra, nhờ đó sẽ đem đến cho chủ nhân một môi trường làm việc dễ chịu nhất. Họ tin tưởng tuyệt đối rằng sản phẩm sẽ có tuổi thọ và độ bền tốt đến mức bạn thậm chí có thể sử dụng chúng mãi mãi.
 
 Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào 12/2015 với giá bán 74 USD (khoảng 1,5 triệu VND). Nếu ủng hộ dự án số tiền từ 74 USD trở lên, người mua sẽ có cơ hội nhận về phiên bản giới hạn được chạm khắc tinh xảo theo ý thích.
 
LapPad có thể đặt vừa laptop 17 inch cùng chỗ cắm điện thoại và máy tính bảng.

 

Chất liệu tre tự nhiên giúp phân tán nhiệt do máy tính tỏa ra.

 

Thiết kế tiện dụng có thể phục vụ trong công việc cũng như học tập.

 

Quá trình nghiên cứu và sản xuất được tiến hành rất kĩ lưỡng.

 

Bạn có thể mang The LapPad mọi lúc mọi nơi để có thể làm việc.
 
 
Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo