Sản phẩm mới: Kẹp Smartphone lò xo cực kỳ tiện dụng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chiếc kẹp Smartphone Spring Tripod với thiết kế đặc biệt sẽ giúp chiếc điện thoại của bạn được giữ đứng thẳng hoặc nằm ngang chỉ cần vài giây

Bạn có thích chụp ảnh bằng Smartphone không? Cả quay video nữa? Hay bạn có thích chụp toàn cảnh?
 
Bạn muốn cùng xuất hiện với bạn bè tronh nhiều bức hình nhưng lại ghét liên tục phải nhờ người lạ chụp ảnh giúp bạn.
 
Bạn là người phải đi lại rất nhiều và chiếc tripod thì quá công kềnh để mang theo?
 
Chiếc kẹp lò xo Spring Tripod sẽ đem đến sự dễ dàng, tiện dụng, và linh hoạt khi chụp ảnh cho Smartphone của bạn với kích thước rất phù hợp với cuộc sống bận rộn của bạn.
 
 
Chiếc kẹp Smartphone Spring Tripod với thiết kế đặc biệt sẽ giúp chiếc điện thoại của bạn được giữ đứng thẳng hoặc nằm ngang trong vài giây. Những khớp giữ sẽ cùng khép chặp lại và giữ chiếc Smartphone hay các thiết bị khác một cách chắc chắn. 
 
Kẹp lò xo có thể giữ được bất cứ loại Smartphone, MP3, máy ảnh bỏ túi nào, thậm chí còn có thể được nới rộng vừa để giữ một chiếc điện thoại lớn hơn Galaxy Note II
 
 
Các tính năng:
- Được thiết kế để có thể đăt bất kỳ chiếc Smartphone nào vào một cách dễ dàng, kích thước cho phép từ 21/4 đến 35/8 inch
- 4 lò xo cho 4 tay đỡ chắc chắn, đủ nhỏ gọn  để có thể mang theo trong túi của bạn.
- Có thể dễ dàng mang theo và sử dụng, lý tưởng cho những người sử dụng Smartphone khi phải đi lại nhiều. 
- Có thể gắn vào bất kỳ tripod nào với vít gắn bao gồm cả Square Jellyfish Pocket Tripod  và Jelly Legs Micro Tripod
- Xoay từ dọc sang ngang chỉ trong vài giây, đây là kẹp Smartphone duy nhấy có thể làm được điều đó.
- Chiếc kẹp Smartphone này cũng là một giá đỡ xinh xắn khi được kết hợp với những chiếc tripod khác.
 
 
Tip 1: Để có những bức ảnh đẹp và có độ phân giải cao nhất, bạn nên dùng Camera sau của Smartphone. Đồng thời cài dặt giờ hoặc dùng ứng dụng ra lệnh bằng lời nói để chụp ảnh
Tip 2:
Khi kết hợp với Jelly Micro Legs tripod hoặc Jelly Long Legs tripod, bạn có thể gấp 2 chân kẹp lại để tạo thành một tay cầm dùng để quay video, chụp chân dung hay chụp toàn cảnh.
 
Tip 3: Khi bạn đã chụp ảnh xong, kẹp lò xo Spring Tripod cũng có thể trở thành một giá đỡ tuyệt vời khi gắn với các chân đỡ Square Jellyfish khác như Jelly Micro Legs tripod hoặc Jelly Long Legs tripod được nhắc đến ở trên. Tất cả các loại cáp được cắm ở cuối chiếc điện thoại.
 
Tip 4: 
Khi kết hợp với các tripod khác có đầu tròn, chiếc Smartphone có thể được gắn trên đỉnh chiếc máy ảnh và giúp cho người chuoj quan sát được bức ảnh sẽ như thế nào. 
Bạn thấy bao nhiêu chiếc điện thoại trong video này?
Đây là một ví dụ điển hình về những bức ảnh bạn có thể chụp bằng Smartphone với thiết bị này. Bức ảnh trên được chụp bằng iPhone 5, Tripod bỏ túi, Micro Ball Head và kẹp Spring Tripod cùng ứng dụng chụp ban đêm.
 
 
Dịch bởi iCamera
Mời bạn xem thêm:
 

 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo