Bàn phím cơ "song kiếm hợp bích" dành cho dân đánh máy thứ thiệt

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
The Model 01 khiến công việc gõ bàn phím nhàm chán trở nên cực chất và sáng tạo hơn bao giờ hết.
 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, hầu hết các hoạt động làm việc và giải trí của chúng ta đều ít nhiều phải dùng tới máy tính. Với một số người, bàn phím chính là nơi họ đặt đôi bàn tay lâu nhất trong ngày. Sở hữu một bộ bàn phím thuận tay, ít tiêu tốn sức lực khi sử dụng có thể cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của rất nhiều người.

 
Một loại bàn phím mới tiện lợi hơn là nhu cầu phổ biến chưa ai đáp ứng được.
 
 
Giờ đây, nhiều người đã quá chán ngán với cấu tạo bàn phím cũ kĩ, không có cải thiện nào đáng kể trong thời gian quá dài. Thấu hiểu tâm lý này, Keyboardio, một đội ngũ những chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực công nghệ đã bỏ ra hơn 2 năm nghiên cứu và phát triển để cho ra đời The Model 01, mẫu bàn phím với nhiều điểm đột phá mà người dùng mong ngóng đã lâu.
 
Cấu tạo đặc biệt của The Model 01.
 
 
Với tiêu chí là mang lại cảm giác tự do, thoải mái nhất cho người dùng, hãng Keyboardio chia bàn phím của mình thành 2 nửa, với thứ tự phím chữ cái theo chuẩn QWERTY truyền thống. Nhà sản xuất cho biết cấu tạo này kết hợp với hình dạng phím được thiết kế đặc biệt khiến quá trình học gõ 10 ngón trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các phím phụ được sắp xếp theo hình vòng cung xung quanh vị trí tự nhiên của ngón tay cái cũng giúp việc nhấn các tổ hợp phím trở nên thuận tiện hơn.
 
Các tổ hợp phím khó chịu giở đây không còn làm mất thời gian của người dùng.
 
 
Cấu tạo "hai mảnh" của The Model 01 không chỉ phù hợp với cách đặt tay của người dùng, mà còn được thiết kế để tương thích tốt với các loại bàn lớn nhỏ, thậm chí những địa hình khác lồi lõm hơn. Đặc biệt, bạn còn có thể tách xa 2 nửa bàn phím để cánh tay được dang rộng thoải mái hơn.
 
Khả năng "biến hình" hữu ích của The Model 01.
 
 
Một điểm đặc biệt khác của sản phẩm này là phần đế bằng gỗ tạo cảm giác nghỉ ngơi khá thoải mái cho tay người dùng. Với chất lượng vỏ hoàn toàn bằng gỗ tốt và cấu tạo phím cơ siêu bền, The Model 01 đạt độ bền "cha truyền con nối" theo như lời của nhà sản xuất. Mỗi phím cũng được tích hợp một đèn LED riêng biệt với khả năng thay đổi màu sắc tùy thích như những bàn phím cao cấp hiện nay.
 
Đánh máy trong bóng tối sẽ không còn là rào cản.
 
Hiện tại, dự án này đã thu hút được số vốn lên tới gần 300 nghìn USD (tương đương 6 tỉ VND) trên trang khởi nghiệp Kickstarter. Bằng cách ủng hộ dự án từ 299 USD (khoảng 6 triệu VND) người dùng có thể sở hữu một sản phẩm này đi kèm công cụ lập trình đèn LED và tua vít chuyên dụng.
 
 
 
Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo