Bao chống nước điện thoại - phụ kiện giá rẻ không thể thiếu khi đi du lịch mùa hè

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Với xu hướng sử dụng smartphone cực kì phổ biến hiện nay, có không ít những phụ kiện được sản xuất kèm theo, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích tiện ích trong cuộc sống hàng ngày.
 

Thời gian gần đây, giới trẻ đã rầm rộ biết đến nhiều về một loại sản phẩm có thể giúp bạn dùng điện thoại được ngay khi ở dưới nước. Đó chính là sản phẩm túi chống nước cho điện thoại

Hầu hết tất cả sản phẩm này đều có nguồn gốc từ Trung Quốc, với màu sắc cực kì đa dạng, sặc sỡ.

Có thể nói đây là một phụ kiện rất hữu ích cho một mùa hè của bạn khi đi bơi hay sử dụng ở những nơi ẩm thấp.

Dụng cụ này sẽ giúp bạn có thể thoải mái chụp ảnh trong mọi thời tiết, tránh những cơn mưa bất chợt hay nắng bụi trên đường, sản phẩm với thiết kế chuyên dụng dành cho các loại điện thoại. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh mà không sợ nước vấy vào làm hư hỏng hay ảnh hưởng đến độ sắc nét của hình ảnh

1.     Thiết kế

Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa cao cấp, với 3 lớp bảo vệ vô cùng chắc chắn. Mặt phía trên được làm bằng nhựa trong suốt, không hề cản trở đến quá trình sử dụng màn hình cảm ứng của bạn.

Với khá nhiều màu sắc, chủng loại nhưng nhìn chung, bao chống nước có kích cỡ tầm 9.5cm rộng, 14.5cm dài, 58cm độ dài dây, có thể dùng được với cả loại điện thoại có màn hình lớn như .

2.     Đặc điểm nổi bật

Các loại túi chống nước trên thị trường sử dụng được với hầu hết các loại Smartphone như  iPhone, Samsung, HTC, Blackberry, …

  • Có thể sử dụng thoải mái khi đi bơi, xông hơi, tắm biển.

  • Nghe gọi, lướt web hay chơi điện tử bình thường ngay cả khi đang bơi.

 

  • Bảo vệ và chống vô nước cho tất cả các dòng iPhone, điện thoại trong môi trường nước với độ sâu lên đến 2 m.

  • Với thiết kế miệng túi khóa dạng kẹp chặt bằng khóa cao su, điện thoại sẽ được chống nước, bụi và cát hoàn toàn.
  • Chất liệu nhựa dẻo cao cấp, độ bền cao.
  • Kèm dây dài đeo cổ để tiện lợi khi mang điện thoại bên mình

  • Không những vậy, màn hình cảm ứng vẫn có thể sử dụng bình thường và các cuộc gọi đến và đi đều có thể thực hiện được
  • Mặt lưng thiết kế trong suốt giúp cho việc lưu lại những hình ảnh khoảnh khắc đáng nhớ trong các chuyến du lịch tại bãi cát, bãi biển, hồ bơi và công viên nước, hoặc khi phải tác nghiệp dưới trời mưa tầm tã

Đặc biệt với giá cả phải chăng cùng những tiện ích mang lại, bao chống nước điện thoại là một trong những sản phẩm đang gây sốt trên thị trường hiện nay.

Hãy sở hữu ngay một chiếc túi vô cùng tiện dụng này để thoải mái tận hưởng cảm giác tiện ích của nó khi đi biển, đi bơi, đi mưa, đi câu.... trong mùa hè này nhé!

 

iCamera.vn chuyên cung cấp các loại túi chống nước cho điện thoại, máy ảnh giá tốt nhất. Để đặt hàng, bạn vui lòng gọi đến số 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670.

 

iCamera Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Túi chống nước cho điện thoại Iphone
Case chống nước đầu tiên tương thích với iPhone 5s
Máy đọc sách đầu tiên chống bụi, chống nước

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo